• Breacking news

    Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

    Xóa vết chân mày cũ bằng cách nào?

    Xóa vết chân mày cũ bằng cách nào vậy bác sĩ? Cách đây 2 năm, tôi đã từng xăm cung chân mày nhưng giờ chân mày bị chảy xệ nên dáng mày không cân đối nữa. Vì thế, tôi muốn thẩm mỹ lại chân mày cho khuôn mặt tươi trẻ hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Việt Hà, 48 tuổi)
    Chào chị Việt Hà!
    Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thư về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Xóa vết chân mày cũ bằng cách nào?”, chúng tôi xin được trả lời như sau

    Xóa vết chân mày cũ bằng cách nào?

    Phun xăm lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo chị em ưu chuộng. Thế nhưng đã có không ít chị em tìm đến các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng dẫn đến tình trạng “dở khóc dở cười”. Có nhiều trường hợp sau khi phun thêu xong, đường chân mày quá đậm hoặc thô khiến khuôn mặt trông dữ dằn, gây mất tính thẩm mỹ.


    Xóa vết chân mày cũ bằng cách nào?
    Chính vì thế mà không chỉ chị Hà mà nhiều người cũng đang quan tâm không biết làm cách nào để xóa vết chân mày cũ. Nhiều Eva vì nôn nóng nên đã lựa chọn cách xóa chân mày cũ không an toàn như dùng axit, thuốc tẩy vết xăm, muối… Các biện pháp này rất nguy hiểm, có thể gây nhiễm trùng và để lại sẹo sau này. Nắm bắt được tâm lý chung, bệnh viện Kim đã áp dụng công nghệ nâng chân mày để xóa chân mày cũ đồng thời kết hợp xóa nếp nhăn.

    Nâng chân mày – Giải pháp cho cung chân mày đẹp

    >> Ai nên xóa vết chân mày cũ


    Những trường hợp nên thực hiện nâng chân mày
    Đối tượng: Nam/nữ trên 18 tuổi.
    Tình trạng: – Sở hữu hàng lông mày xỉn màu, bay mực hay nhợt nhạt.
                       – Dáng lông mày lỗi thời, không còn hợp mốt.
                       – Đã xăm lông mày nhưng không đẹp, muốn thay đổi dáng mà.
                        – Chân mày bị chảy xệ.
    >> Phương pháp nâng chân mày
    Xóa vết chân mày cũ đang được nhiều người yêu thích do nhu cầu mong muốn lấy lại làn da rạng rỡ. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ đưa đến phương pháp xóa chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc. Việc lựa chọn nâng chân mày kết hợp với xóa vết xăm cũ sẽ giúp chị loại bỏ bớt phần da nhăn nheo ở phía trên hoặc dưới chân mày. Đồng thời kỹ thuật này sẽ điều chỉnh hình dáng chân mày về đúng vị trí cho cân đối với khuôn mặt chị. Nâng chân mày được xếp vào tiểu phẫu đơn giản, không để lại biến chứng hay lộ sẹo sau khi thẩm mỹ do đường khâu được giấu vào hàng chân mày.


    Nâng chân mày – Giải pháp cho cung chân mày đẹp
    Toàn bộ quy trình nâng chân mày được thực hiện trong phòng mổ khép kín, đạt chuẩn quốc tế nên chị có thể yên tâm. Khi tham gia xóa chân mày cũ tại bệnh viện chúng tôi, chị còn nhận được phiếu bảo hành nếu trong vòng 6 tháng chân mày mờ nhạt thì sẽ được chỉnh sửa lại.
    Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng dịch vụ lấy mỡ mí mắt để khắc phục các dấu hiệu lão hóa ở mắt như da chùng, bọng mỡ mắt… để trả lại sự trẻ trung cho khách hàng. Bệnh viện chúng tôi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ cam kết mang lại hiệu quả tối nhất.
    Chị Việt Hà thân mến, với những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc về câu hỏi của chị: “Xóa vết chân mày cũ bằng cách nào?”. Nếu chị mong muốn sở hữu đôi chân mày đẹp, hãy liên hệ đến bệnh viện Kim theo địa chỉ bên dưới để đặt lịch thăm khám.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel