• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp như sao Hàn

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là sự kết hợp giữa kỹ thuật loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo đôi mắt hai mí trẻ trung, linh hoạt, vừa kéo nâng cơ mí mắt bị sụp thứ phát, giúp cải thiện tầm nhìn hiệu quả. Toàn bộ quy trình cắt mí mắt được tiến hành trong khoảng 30 phút: Không đau; Không sẹo xấu để lại; Không hề ảnh hưởng đến thị lực và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Đối tượng phù hợp với cắt mí Hàn Quốc

    Khác với bấm mí, đối tượng có thể cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên ở độ tuổi lớn hơn như:
    – Những người trên 30 tuổi, xuất hiện nhiều da chùng, bọng mỡ mắt.

    – Những người sở hữu mắt 1 mí nhưng có da chùng, mỡ thừa.

    – Mắt 2 mí nhưng bị sụp, mắt nhiều mí, mí lót.

    – Những người muốn tạo đôi mắt 2 mí duy trì lâu dài.

    Đôi mắt sụp mí khiến bạn già nua và thiếu tự tin

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp nhanh chóng nhất để lấy lại tuổi thanh xuân cho chị em đã ở tuổi xế chiều.

    Địa chỉ cắt mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên
    Thời gian gần đây, trào lưu tạo mắt 2 mí Hàn Quốc rất rầm rộ và lan sang cả Việt Nam, tạo điều kiện cho các địa chỉ thẩm mỹ mọc lên. Tuy nhiên không phải đâu cũng là nơi có thể mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp như sao Hàn.

    Cắt mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà những còn được rất nhiều chị em ở tuổi xế chiều lựa chọn bởi ngoài khả năng tạo mắt 2 mí Hàn Quốc, phương pháp này còn loại bỏ hiệu quả da chùng và mỡ thừa, mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ.

    Đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi cắt mí Hàn Quốc

    Để tìm ra địa chỉ thẩm mỹ chất lượng giúp cắt mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên, bạn nên dựa trên các tiêu chí sau:

    Đội ngũ bác sĩ giỏi
    Tiêu chí thứ nhất cho một thẩm mỹ viện uy tín phải có đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là phải có giấy phép hành nghề.

    Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và niềm nở
    Một địa chỉ thẩm mỹ treo chân mày uy tín phải là nơi thể hiện được sự tận tình của đội ngũ tư vấn ngay khi bạn bước tới, giúp đem lại sự hài lòng và thoải mái ngay từ bước đầu cho bạn.

    Cơ sở, trang thiết bị hiện đại
    Địa chỉ thẩm mỹ với cơ sở hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bên trong được trang bị bởi hệ thống thiết bị hiện đại, tạo cho bạn cảm giác hài lòng và an tâm. Đó mới chính là địa chỉ thẩm mỹ hiện đại nhất.

    Phòng phẫu thuật tiện nghi
    Để cắt mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên đem đến sự hài lòng cho khách hàng, địa chỉ thẩm mỹ uy tín còn là nơi có hệ thống phòng phẫu thuật, phòng hồi sức và nghĩ dưỡng thoáng mát, yên tĩnh, tiện nghi.
    Một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng trước hết phải hiện đại và tiện nghi

    Các dụng cụ chuyên dụng hiện đại
    Để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra trong an toàn, ngoài việc sát khuẩn vùng mắt thì các dụng cụ dùng để tiến hành phẫu thuật phải được sát khuẩn sạch sẽ.

    Phản hồi tốt của khách hàng
    Những ý kiến phản hồi là một trong những tiêu chí giúp bạn xác định đó có phải là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy hay không. Bạn có thể kiểm tra điều này thông qua việc cập nhạt vào các trang mạng, các diễn đàn lớn sẽ thấy được những ý kiến đánh giá về thẩm mỹ viện mà bạn đang theo dõi.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên sau bao lâu?
    Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sau phẫu thuật, mắt bạn sẽ có hiện tượng sưng bầm nhẹ kéo dài từ 5 – 7 ngày. Đây là hiện tượng bình thường do trong quá trình phẫu thuật, vết cắt rạch nhẹ nên lượng máu chảy ra ít, do đó tụ lại tạo thành máu bầm dưới da. Thực hiện chườm lạnh và nóng trong vòng 5 ngày đầu mắt bạn sẽ nhanh chóng hết sưng bầm.

    Nếu muốn mắt nhanh hết sưng bầm, bạn có thể thực hiện theo cách sau đây:

    Chườm lạnh trong 2 ngày đầu, 3 ngày tiếp theo chườm trứng gà nóng để máu đông tan ra. Mỗi ngày chườm từ 2 – 3 lần để có được kết quả tốt nhất.

    Ngoài chườm đá, bạn nên chăm sóc mắt theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Ngoài ra bạn còn phải duy trì chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lí, nhớ phải kiên trì kiêng khem những thức ăn không tốt cho mắt, đồng thời uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy cắt mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên và long lanh như các sao Hàn.

    Cũng bỏ ra thời gian tìm hiểu, cũng bỏ ra 1 khoản tiền không nhỏ và bỏ ra công sức để chăm sóc mắt những ngày sau phẫu thuật, vì vậy bạn nên chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy và chất lượng để không uổng phí công sức, tiền bạc. Tốt nhất bạn nên hỏi thăm từ các chị em đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ, họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin nhiều hơn bạn hỏi.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel