• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Chi tiết bài tập Yoga tạo mắt 2 mí

    Yoga có lẽ đã trở thành một bộ môn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Nhưng bài tập yoga tạo mắt 2 mí thì không phải ai cũng biết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Tập yoga tạo mắt 2 mí

    Yoga là gì?

    Trước khi tìm hiểu về bài tập yoga tạo mắt 2 mí này, chúng ta sẽ làm quen lại với khái niệm yoga. Có nhiều người vẫn nghĩ rằng tập yoga là ngồi trên bàn chông hoặc dưới thác nước hàng giờ, hay tập yoga là những tư thế uốn người thật dẻo như trong sách bạn thấy. Những điều này không hoàn toàn sai, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của yoga.


    Yoga là một hệ thống của nhiều kỹ thuật giúp cho thân thể và trí não khỏe mạnh. Đây là một khoa học đem lại sự hài hòa và quân bình cho đời sống. Bằng chứng là những ai luyện tập yoga thường xuyên đều có sức khỏe tốt.

    Chi tiết bài tập yoga tạo mắt 2 mí

    Tập yoga tạo mắt 2 mí được hiểu theo cách gọi đơn giản, là phương pháp tập luyện massage cho mắt, rất hiệu quả cho quá trình làm đẹp mắt, làm giảm đi những da chùng và mỡ thừa quanh vùng mắt. Ngoài ra bài tập này còn giúp cho đôi mắt được tinh anh, nhạy bén  hơn. Để thực hiện, bạn chỉ cần tập luyện theo những động tác sau.


    Tập yoga tạo mắt hai mí tại nhà
    Động tác 1: Phối hợp nhắm mắt thật chặt và mở mắt to hết cỡ liên tục khoảng 10 lần để giúp cho cơ mắt được co giãn hơn.
    Động tác 2: Bạn liếc mắt từ trái sang phải, rồi tiếp tục liếc mắt từ phải qua trái khoảng 5 lần. Nắm vững nhịp điệu hít vào thở ra với mỗi lần liếc mắt.
    Động tác 3: Chậm rãi xoay tròn mắt theo chiều kim đồng hồ. Sau đó đảo mắt theo hướng ngược lại. Mỗi vòng thực hiện 3 – 5 lần
    Động tác 4: Ép hai bàn tay chụp lại với nhau, xoa đều tạo lực ma sát cho bàn tay nóng lên. Sau đó áp tay vào mắt để cho đôi mắt cảm nhận hơi nóng từ bàn tay. Thực hiện động tác này 5 lần.
    Khi tập yoga phải kết hợp với hơi thở. Hít thở đều, chậm theo quá trình tập sẽ mang lại kết quả tốt hơn.
    Tuy bài tập yoga tạo mắt 2 mí này rất tốt cho đôi mắt bạn, nhưng cần sự kiên trì bền bỉ. Bạn phải thực hiện thường xuyên hằng ngày và phải liên tục qua vài năm mới có được hiệu quả cao nhất.
    Có một phương pháp khác giúp bạn tạo mắt hai mí to tròn trẻ trung nhanh chóng hơn. Đó là thẩm mỹ cắt mắt hai mí. Với phương pháp này bạn còn có thể loại bỏ da thừa và bọng mỡ xấu xí trên gương mặt. Chỉ với 40 phút thực hiện quy trình gồm 5 bước sau, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như mong ước.


    Thực hiện cắt mắt hai mí để sở hữu đôi mắt đẹp như mong ước

    Quy trình cắt mắt hai mí tại Kim Hospital

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
    Bước 2: Bác sĩ sẽ đo vẽ nếp mí mắt mới phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng.
    Bước 3: Sát khuẩn để tránh nhiễm trùng khi thực hiện cắt mí. Sau đó gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì.
    Bước 4: Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt theo đường nếp mới đã đo vẽ từ trước. Sau đó lấy mỡ mí mắt, mang lại nét trẻ trung cho đôi mắt.


    Trước và sau khi cắt mắt hai mí tại Kim
    Bước 5: Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi chăm sóc sau tiểu phẫu rồi có thể về luôn trong ngày. Trước khi về bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà.
    Cắt mắt Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện. Hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp thẩm mỹ cắt mắt hai mí này, cũng như các phương pháp thẩm mỹ mắt khác.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel