• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Cắt mí trọn đời có thật hay không?

    Mắt em có nhiều bọng mỡ cách đây mấy năm rồi. Sau khi lên mạng tìm hiểu thông tin, em được biết về dịch vụ cắt mí mắt tại bệnh viện Kim có thể giúp em khắc phục được tình trạng này. Tuy nhiên, em thắc mắc là cắt mí trọn đời hay không? (Uyên, 27 tuổi)Chào bạn Uyên!
    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Cắt mí trọn đời có thật hay không?”, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Mắt đẹp tự nhiên nhờ cắt mí Hàn Quốc

    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính ưu việt mà công nghệ này mang lại. Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trên cung đường mí mắt để định hình lại nếp mí hoặc tạo mí mới đồng thời kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa (nếu có).

    Cắt mí trọn đời có thật hay không?
    Phương pháp này không chỉ áp dụng cho những chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên mà thế hệ 9x có nhu cầu làm mắt hai mí to hơn đều có thể thực hiện được. Do đó, công nghệ này đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Các phương pháp cắt mí mắt

    Cắt mí mắt trên: Theo thời gian, cơ nâng mi dãn ra dần nên sẽ mỏng và yếu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt cũng như hạn chế tầm nhìn của bạn. Sau khi thăm khám, kiểm tra về tình trạng da chùng, mức độ sụp mí mắt, các bác sĩ bệnh viện Kim tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên. Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ trên cung mí mắt để cắt bỏ phần da chùng và nâng cơ mí hoặc tạo nếp mí mới mang lại đôi mắt to tròn và lấy lại nét tươi trẻ cho khách hàng.

    Mô phỏng phương pháp cắt mí trên và dưới
    Cắt mí mắt dưới: Đây là kỹ thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ thừa, da chùng tại mí mắt dưới, xóa bỏ những vết chân chim xung quanh vùng mắt; giúp đôi mắt trẻ trung và linh hoạt hơn. Với đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da chùng (nếu có). Vết rạch được bác sĩ đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không để lại dấu hiệu của phẫu thuật.

    Bệnh viện Kim thực hiện chính sách cắt mí trọn đời

    Sau khi thực hiện tiểu phẫu xong, bạn sẽ có đôi mắt 2 mí to và rõ ràng từng nếp, bọng mỡ sẽ không còn nữa. Chỉ sau 45 phút, bạn được về nhà ngay mà không cần lưu viện và thực hiện cách chăm sóc mắt theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    Do dùng sợi chỉ sinh học để cố định nếp mí để không bị bung ra và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài nên bạn có thể yên tâm về phương pháp này. Đồng thời, chúng tôi còn có chính sách cắt mí mắt trọn đời cho khách hàng. Nếu khách hàng gặp các vấn đề sau khi cắt mí Hàn Quốc sẽ được chăm sóc miễn phí.

    Bệnh viện Kim thực hiện chính sách cắt mí trọn đời
    Những thông tin trên đã giải đáp một phần câu hỏi của bạn Uyên về cắt mí mắt trọn đời hay không? Nếu mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp tinh anh, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này.
    Bài viết trích nguồn tại: hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    Fashion

    Beauty

    Travel