• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Nâng cao chân mày và lưu ý nên biết

    Nâng cao chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ ngoài độ tuổi 35. Bởi vì lúc này chân mày không còn được thanh thoát nên nhiều người phải nhờ đến phương pháp thẩm mỹ để cải thiện tình trạng này. Vậy thế nào là phương pháp nâng chân mày? Những lưu ý nên biết khi thực hiện dịch vụ này là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.
    Hầu hết các chị em phụ nữ đều mong muốn có đôi chân mày dài và cong vút để toát lên vẻ thanh thoát của khuôn mặt. Vì vậy, kể từ phương pháp này xuất hiện tại Việt Nam cách đây khoảng 2 năm đã trở thành “cơn sốt” của các tín đồ làm đẹp. Nhưng không phải ai cũng có nhiều hiểu biết về kỹ thuật nâng chân mày theo công nghệ Hàn Quốc. Vậy cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp nâng cao chân mày là gì?


    Nâng cao chân mày và lưu ý nên biết

    Nâng cao chân mày – Lấy lại nét thanh xuân cho phái đẹp

    Khi nào nên thực hiện nâng cao chân mày
    Qua hình ảnh cung chân mày nói lên cảm xúc của người đó, đây cũng là điểm nhấn nổi bật giúp cho khuôn mặt thêm trẻ trung và rạng ngời hơn. Nhưng qua thời gian cùng với quá trình lão hóa và sự tác động của các yếu tố bên ngoài của môi trường khiến cho cung chân mày ngày càng xuống thấp làm cho vẻ mặt của bạn trở nên buồn bã và thiếu sức sống. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ra tình trạng sụp mí mắt. Điều này đã không ít chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng và tìm nhiều cách khắc phục như châm cứu, tập yoga… Tuy nhiên, các phương pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài và tốn nhiều thời gian của bạn.Vậy có nên nâng chân mày hay không?


    Do tác động của quá trình lão hóa khiến cho chân mày nhanh bị sa xuống
    Thấu hiểu được tâm lý của phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng cao chân mày để khắc phục tình trạng lão hóa đó.

    Các phương pháp nâng chân mày được chị em yêu thích

    Tùy vào tình trạng sụp mí của mỗi người, bác sĩ sẽ áp dụng một trong 2 phương pháp nâng cao chân mày dưới đây:
    Chữa sụp mí mắt bằng chỉ : Phương pháp này áp dụng cho trường hợp cung chân mày chảy xệ ít hoặc trung bình. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản thông qua việc luồn chỉ sinh học để đính lên vùng da trên cung mày. Theo đó, bác sĩ chỉ cần xác định điểm treo chân mày phía dưới vùng trán và khéo léo kết nối với điểm mí bị xệ để cố định lại.


    Mô phỏng kỹ thuật nâng cao chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc
    Phương pháp nâng chân mày bằng phẫu thuật: Áp dụng trong trường hợp da mí chảy xệ nặng. Kỹ thuật này tương đối phức tạp hơn, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở cung chân mày sau khi đã đo vẽ từ trước. Tiếp đó, bác sĩ khéo léo cắt bỏ phần da thừa và phun thêu hình dáng mày mới rồi cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ.
    Tuy nhiên để có được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, bạn cần lưu ý những điều gì?

    Những lưu ý khi thực hiện nâng cao chân mày mà bạn cần biết

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín
    Tuy nâng chân mày chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và được thực hiện nhanh chóng nhưng không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng giúp bạn có được kết quả như ý muốn. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo các yếu tố như: Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, tay nghề bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bởi nếu như bạn chọn sai địa chỉ thẩm mỹ rất dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.


    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được hiệu quả như mong muốn
    Tìm hiểu kỹ về dịch vụ nâng cao chân mày
    Hiện nay có nhiều phương pháp nâng cao chân mày để khắc phục sụp mí mắt nên bạn cần có đủ kiến thức về công nghệ này này, cụ thể như: Tìm hiểu về kỹ thuật, quy trình thực hiện và phương pháp này có phù hợp với mình hay không…
    Các chế độ chăm sóc sau hậu phẫu
    Kết quả của phương pháp nâng cao chân mày có duy trì lâu dài hay không thì bên cạnh tay nghề của bác sĩ, một phần còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc ở nhà của bạn. Do vậy, bạn nên nghe theo lời chỉ định của bác sĩ để có đôi chân mày đẹp như mong muốn mà không để lại biến chứng.


    Thực hiện chế độ chăm sóc sau khi nâng chân mày
    Tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Việt Nam, Kim Hospital sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm làm đẹp. Khi tham gia trải nghiệm dịch vụ này tại bệnh viện chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp tiến hành phẫu thuật nên đảm bảo tính an toàn và hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.
    Với những thông tin trên đã cung cấp thêm thông tin cho các bạn về phương pháp nâng cao chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc và những điều cần phải lưu ý. Nếu bạn lo lắng về dấu hiệu lão hóa khiến cho chân mày bị sa xuống và kéo theo tình trạng sụp mí khiến khuôn mặt không còn được tươi trẻ nữa, hãy gọi điện đến tổng đài để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn về dịch vụ này.

    Fashion

    Beauty

    Travel