• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Tạo mắt 2 mí to tròn dễ như trở bàn tay

    Sinh ra với đôi mắt 1 mí, mắt hí khiến bạn thiếu tự tin. Đừng lo, với kỹ thuật thẩm mỹ ngày càng hiện đại, bạn có thể tạo mắt 2 mí to tròn dễ như trở bàn tay.

    Phương pháp tạo mắt 2 mí to tròn

    Mắt bồ câu lung linh luôn tạo được thiện cảm với người đối diện. Vì lẽ đó chị em thường có mong ước sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn long lanh. Cùng với sự phát triển của khoa học, những kỹ thuật thẩm mỹ cũng càng được nâng cao. Hiện nay, việc thẩm mỹ tạo mắt 2 mí to tròn đã trở thành một cách làm đẹp thường được chị em áp dụng.
    Tạo mắt 2 mí to tròn dễ như trở bàn tay -1
    Đôi mắt hai mí xinh lung linh luôn tạo được thiện cảm với người đối diện
    Có hai phương pháp thẩm mỹ tốt nhất để tạo mắt 2 mí to tròn. Tùy thuộc vào tình trạng mắt bạn, bạn sĩ sẽ tư vấn cách thức thẩm mỹ phù hợp.
    Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí to tròn cho những người dưới 30 tuổi, mắt 1 mí, mắt hí bẩm sinh, mắt có ít da chùng và mỡ thừa. Với phương pháp này, mắt được gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ luôn chỉ dưới da đính mí mắt vào phần sụn mi ở độ cao mong muốn. Vì phương pháp này không cần phẫu thuật nên chỉ cần 3 ngày để phục hồi, không gây phù nề, không xâm lấn, không để lại sẹo. Hơn nữa, khách hàng có thể chỉnh sửa khi kết quả không như ý, thậm chí có thể thả ra nếu muốn có lại đôi mắt một mí.
    Tạo mắt 2 mí to tròn dễ như trở bàn tay -2
    Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Kim
    Cắt mí mắt lại thường áp dụng cho những người trên 30 tuổi, da bị lão hóa, xuất hiện nhiều da chùng và mỡ thừa. Khi thực hiện tiểu phẫu này,.mắt sẽ được gây tê. Sau đó, da mí mắt sẽ được cắt tạo nếp gấp bằng dụng cụ phẫu thuật. Da chùng và mỡ thừa ở mí mắt sẽ được loại bỏ. Phương pháp này cần khoảng 3 tuần để hồi phục. Ưu điểm của cắt mí là mí mắt tạo ra không giảm hiệu ứng theo thời gian, kết quả sẽ được duy trì ổn định lâu dài.

    Phẫu thuật cắt mí mắt to tròn đôi khi xảy ra các biến chứng như: mí mới nhìn giả tạo, hai bên mắt không cân đối, khô mắt, bung chỉ..  Chính vì vậy, điều bạn cần chọn bác sĩ và địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh tối đa các biến chứng, đồng thời có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn.

     Ưu điểm khi thẩm mỹ tại Kim Hospital

    – Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được học tập và tu nghiệp tại các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Có kinh nghiệm thực hiện hơn 10000 ca phẫu thuật mắt thành công.
    – Cơ sở thẩm mỹ được cấp phép của Bộ Y tế.
    – Trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa quá trình thẩm mỹ
    – Cơ sở vật chất hiện đại, phòng phẫu thuật được vô trùng để tránh nhiễm trùng chéo khi thực hiện.
    – Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc cẩn thận, xem khách hàng như người thân sẽ giúp mắt nhanh chóng hồi phục, không để lại sẹo hay biến chứng.
    Tạo mắt 2 mí to tròn dễ như trở bàn tay -3
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Với những ưu điểm trên, bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ cùng đồng hành đem lại vẻ đẹp cho đôi mắt bạn. Bạn chỉ cần chuẩn bị sức khoẻ tốt và đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn hợp lý, sau đó bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đầy tự tin như mong ước.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel