• Breacking news

    Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

    Thịt gà – Loại thực phẩm sau cắt mí mắt ăn kiêng bao lâu

    Sau cắt mí mắt ăn kiêng bao lâu thịt gà. Đây là câu hỏi thắc mắc mà nhiều người đang quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để bổ sung kiến thức cần thiết cho mình nhé.

    Tìm hiểu về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc

    Hình ảnh các ngôi sao nổi tiếng ở xứ sở kim chi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với đôi mắt to tròn, cuốn hút là niềm ao ước của nhiều bạn gái. Có những sao Hàn dù đã ngoài 30 tuổi nhưng họ vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt cuốn hút. Bí quyết giúp họ vẫn giữ được vẻ đẹp đó mà không bị thời gian làm phai nhạt, đó là nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó phải kể đến dịch vụ cắt mí mắt.
    Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp ưu việt giúp xóa tan mọi khuyết điểm ở mắt như da chùng, mỡ thừa hay tình trạng sụp mí. Phương pháp này thực chất là tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện đơn giản: Thông qua một đường rạch nhỏ ở đường viền mí, bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn, tươi trẻ hơn.


    Cắt mí mắt Hàn Quốc – Xu hướng làm đẹp mới
    Chính ưu điểm mà công nghệ này mang lại như thế đã khiến cho nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên, phương pháp này còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Khi nói đến việc kiêng cữ trong quá trình trước và sau khi phẫu thuật khiến nhiều người cảm thấy lo ngại. Sau cắt mí mắt ăn kiêng ăn bao lâu, đặc biệt là đối với thịt gà? Đây là vấn đề được nhiều người đang quan tâm

    Thịt gà – Sau cắt mí mắt ăn kiêng bao lâu?

    Tác dụng của thịt gà

    Thịt gà là loại thực phẩm bổ dưỡng được nhiều người ưa thích vì có lợi cho sức khỏe. Nhưng ít ai biết được rằng, theo góc độ khoa học, trong một số trường hợp không nên ăn, đặc biệt là sau khi phẫu thuật.


    Tác dụng của thịt gà
    Trong Đông y, thịt gà gọi là kê nhục, có tác dụng nuôi dưỡng bảo quản, vệ khí bên ngoài, bổ trung an thai, liền xương, trị bệnh ứ nước trong người, tê dại.
    Khoa học phân tích trong 100 gram thịt gà có đến 23,3 gram protein, lipit và các khoáng chất khác như canxi, photpho, sắt. Ngoài ra, thịt gà còn chứa nhiều vitamin A, C, E.
    Tuy nhiên, tác dụng của thịt gà chỉ dành cho những người đang khỏe mạnh, còn đối với trường hợp nếu bạn thực hiện phẫu thuật thì không nên ăn loại thực phẩm này.

    Kiêng thịt gà sau khi cắt mí Hàn Quốc

    “Sau khi cắt mí mắt ăn kiêng bao lâu?”, theo kinh nghiệm của dân gian, khi bị vết thương hở thì không nên ăn thịt gà vì sẽ bị ngứa và để lại sẹo. Đúng như vậy, bởi các chuyên gia cho rằng, thịt gà có tính nóng nên dễ gây ra hiện tượng sưng mủ khiến vết thương lâu lành và dễ bị viêm nhiễm. Mặc dù cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu với đường mổ rất nhỏ nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Bởi vì vùng mắt là vùng da rất nhạy cảm, mỏng nên dễ bị tổn thương. Nếu không kiêng thịt gà sau khi phẫu thuật sẽ hình thành sẹo lồi. Vì vậy, khi da có vết thương, tốt nhất nên kiêng thịt gà trong khoảng 2 tuần.


    Sau cắt mí mắt ăn kiêng bao lâu?

    Kiêng một số thực phẩm khác

    Ngoài việc kiêng thịt gà, bạn cần kiêng 1 số thực phẩm khác như:


    Ăn rau muống sẽ không tốt cho vết thương
    • Rau muống được ví như vị thuốc có tác dụng giải độc, lợi tiểu. Nhưng loại rau này không tốt cho những người có vết thương hở, vì nó cũng sẽ gây ra tình trạng sẹo lồi. Bạn cần kiêng trong vòng 2 tháng.
    • Kiêng ăn thịt bò sau khi phẫu thuật khoảng 2 tuần để tránh da bị sẹo và sẫm màu.
    • Đồ nếp không tốt cho vết thương vì dễ gây ra hiện tượng sưng mủ, đau nhức nên kiêng đến khi vết thương đã lành.
    • Hải sản có tính hàn, dễ gây dị ứng và ngứa nên cần phải kiêng sau khi cắt mí khoảng 1 tuần.
    Hy vọng rằng với những thông tin trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ làm đẹp này cũng như sau cắt mí mắt ăn kiêng bao lâu để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Nếu bạn có thắc mắc nào, hãy click chuột vào ô đăng ký tư vấn bên dưới để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel