• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Giải đáp mắt mí lót đẹp hay xấu

    Mắt em khá to nhưng lại là mắt một mí. Có người nói đây là “mắt Nhật” duyên dáng nhưng nhiều người lại bảo nó làm em kém xinh hơn. Em băn khoăn lắm không biết mắt một mí đẹp hay xấu và có nên khắc phục tình trạng mắt một mí không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Minh Huệ, Bắc Ninh)

    Bác sĩ giải đáp:

    Chào bạn Minh Huệ!

    Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về thắc mắc mắt một mí đẹp hay xấu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Mắt một mí là gì?

    Đôi mắt được ví như là “cửa sổ tâm hồn” là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt mỗi người. Và đây cũng là nơi biểu lộ tâm tư, tình cảm, tính cách của họ. Do đó mà ai cũng mong muốn sở hữu được đôi mắt đẹp để ghi điểm và tạo ấn tượng với người đối diện.

    Giải đáp mắt mí lót đẹp hay xấu 1
    Đôi mắt một mí khiến khuôn mặt trông kém tươi tắn

    Mắt một mí hay hai mí đều được nhận diện bởi nếp gấp mí mắt. Mắt một mí là hiện tượng mí trên không có nếp gấp. Điều này khiến cho đôi mắt trở nên nhỏ lại và giảm tính thẩm mỹ trên gương mặt.

    Mắt một mí đẹp hay xấu?

    Mắt một mí không phải là tình trạng hiếm gặp. Đây còn là một trong những đặc điểm của người Á Đông. Nói về vấn đề mắt một mí đẹp hay xấu thì có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Người xưa có câu “vẻ đẹp không phải ở đôi má của người phụ nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ suy tình. Nói theo quan điểm đời thường thì mắt một mí đẹp hay xấu tùy là do cách nhìn nhận của quan của mỗi người.

    >>> Tin tức thẩm mỹ được tìm kiếm nhiều nhất: cắt góc mắt ở đâu đẹp và chất lượng nhất Sài Thành?

    Trong quan niệm của người Việt, đôi mắt một mí thường không mang lại sự thiện cảm và ấn tượng trong mắt người nhìn. Hầu như họ yêu thích và xem mắt hai mí là tiêu chuẩn của cái đẹp. Ngay cả về mặt nhân tướng học thì mắt một mí cũng không nhận được sự đánh giá tốt. Mặc dù không phải là khuyết điểm lớn như mắt xếch hay mắt lươn, nhưng mắt một mí vẫn không được xem trọng.

    Đó là cách nhìn nhận trong quan điểm của người Á Đông và tướng số học. Tất cả những điều này cũng chỉ là các suy nghĩ và nhận định chung của đa số người. Vậy còn trong thời buổi hiện nay, mắt một mí đẹp hay xấu? Thực sự mắt một mí chưa hẳn đã xấu, bởi muốn xét cụ thể mắt một mí đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào sự hài hòa trên gương mặt. Nhiều người có mắt một mí nhưng vẫn thấy khá to và cân đối với chân mày, dáng mũi. Ngược lại, mắt một mí với hình dáng mắt nhỏ hẹp khiến gương mặt kém đi sự cuốn hút, tươi tắn.

    Hiện nay, có nhiều cách điều chỉnh mắt một mí trở nên to tròn hơn và bấm mí Hàn Quốc chính là gợi ý hiệu quả giúp bạn cải thiện vẻ đẹp một cách an toàn, nhanh chóng.

    Làm mắt to hơn với bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm mắt to hơn hiệu quả bằng công nghệ hiện đại. Không những thế, phương pháp này còn được giới chuyên gia trong ngành đánh giá khá cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

    Bằng các thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành luồn chỉ sinh học xuyên từ cơ nâng mi qua vùng da mí mắt. Từ đây đường mí mới được tạo ra rõ ràng, tự nhiên như thật. Cuối cùng, các chuyên gia sẽ thắt nút chỉ để cố định đường mí. Kết thúc quá trình, khách hàng có thể ra về nghỉ ngơi mà không cần phải nằm lại viện. Lưu ý để thẩm mỹ đạt kết quả tối ưu, bạn nên tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc hậu phẫu và tái khám đúng lịch hẹn.

    Giải đáp mắt mí lót đẹp hay xấu 2
    Đôi mắt to tròn hơn sau khi bấm mí mắt
    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ cắt mỡ mí mắt dưới và bấm mí được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Các dịch vụ làm đẹp được áp dụng theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc, diễn ra trong phòng mổ được vô trùng kỹ nhằm mang lại kết quả cao và sự hài lòng cho khách hàng.

    Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết mắt một mí đẹp hay xấu. Để biết thêm chi tiết mời bạn đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Ngocbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel