• Breacking news

    Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

    Mách bạn giải pháp khắc phục đôi mắt không có nếp mí

    Bạn đang lo lắng làm sao để khắc phục đôi mắt không có nếp mí. Những cách trang điểm chỉ làm bạn mất thêm thời gian mà không mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Hãy cùng làm đẹp cho đôi mắt nhờ phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc.

    Mắt không có nếp mí là như thế nào?

    Mắt không có mí có thể là mắt một mí, mắt hí… Đặc điểm của loại mắt này là mắt nhỏ, đường viền mí không có nếp gấp.
    Theo quan niệm thẩm mỹ của người Việt: Từ xưa, đôi mắt hai mí to tròn mới là tiêu chuẩn cho đôi mắt đẹp. Còn mắt không có nếp gấp sẽ khiến cho khuôn mặt không được cân đối, tạo vẻ mệt mỏi và thiếu sức sống cho người sở hữu.


    Đôi mắt không có nếp mí khiến khuôn mặt bạn mất đi sự cân đối
    Xét về góc nhìn tướng số: Đối với những người chủ nghĩa duy tâm, họ không thích đôi mắt không có mí (một mí hoặc mí hí). Bởi vì nó dễ đem lại sự lận đận, trắc trở trong công việc cũng như tình cảm.
    Để khắc phục mắt không có mí, nhiều bạn gái đã nhờ đến keo kích mí hoặc chỉ tạo mí. Đây là một trong những thủ thuật để biến đôi mắt trở nên to hơn ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn biết đấy nếu lạm dụng thường xuyên việc make up sẽ gây tổn thương cho da nhưng hiệu quả chỉ là tạm thời.

    Làm thế nào để khắc phục đôi mắt không có nếp mí?

    Với phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp chuẩn Á Đông cho người Việt từ vóc dáng đến làn da, chiếc mũi đến đôi mắt. Bệnh viện Kim đã không ngừng nghiên cứu và tiếp nhận chuyển giao 2 công nghệ Hàn Quốc giúp khắc phục đôi mắt không có nếp mí đó là: Bấm mí và Cắt mí. Tùy vào trường hợp của mỗi người mà bác sĩ sẽ lựa chọn 1 trong 2 phương pháp dưới đây:

    Phương pháp bấm mí mắt

    Để tạo nếp mí đẹp lâu dài cho khách hàng, bác sĩ thực hiện liên kết cố định giữa da mí và cơ nâng mi thông qua các điểm đã được xác định trước. Đây là phương pháp tạo nếp mí mới không cần phẫu thuật nên không tác động đến bên trong nhãn cầu, không ảnh hưởng đến thị lực. Chỉ sau 15 phút, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối với 2 nếp mí rõ ràng. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng dưới 30 tuổi, có khuyết điểm ở mắt như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau…


    Mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt

    Phương pháp cắt mí mắt trên

    Cắt mí mắt trên là một tiểu phẫu được thực hiện đơn giản nhờ dụng cụ thẩm mỹ chuyên khoa hiện đại.


    Cắt mí là một tiểu phẫu được thực hiện đơn giản
    – Để giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và nhanh chóng, sau khi thăm khám thì bác sĩ đo vẽ và khoanh vùng vị trí phẫu thuật.
    – Dựa theo những đường đã được xác định trước đó, bác sĩ rạch một đường rất mảnh có diện tích 0,1 – 0, 2 mm.
    – Bằng sự khéo léo của mình, bác sĩ loại bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn hơn.
    – Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
    Phương pháp cắt mí mắt trên được áp dụng cho những người ngoài 30 tuổi, gặp phải các dấu hiệu lão hóa như có nhiều da chùng, mỡ thừa kèm theo đôi mắt không có mí. Chỉ sau 30 phút, khách hàng đã sở hữu ngay đôi mắt to tròn và lấy lại nét tươi trẻ trên khuôn mặt.
    Với ưu thế về công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi đã mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Nếu bạn mong muốn khắc phục đôi mắt không có nếp gấp, hãy liên hệ đến Kim Hospital theo địa chỉ bên dưới để đặt lịch thăm khám sớm nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel