• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Phương pháp trang điểm cho mắt một mí

    Đôi mắt 1 mí kém xinh khiến cho chị em đôi lúc không được tự tin. Vậy thì bạn không cần lo lắng khi đã có mẹo trang điểm cho đôi mắt một mí mà bạn gái nên biết sau đây. Qua đó giúp bạn biến hóa đôi mắt của mình thêm lung linh xinh đẹp.

    Cùng tham khảo các mẹo trang điểm đôi mắt một mí mà bạn gái nên biết sau đây để nhanh chóng sở hữu được đôi mắt xinh đẹp nhé.

    Mẹo trang điểm đôi mắt một mí mà bạn gái nên biết

    Có khá nhiều cách trang điểm khác nhau bạn có thể học tập. Những mẹo này thực hiện rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Vì thế bạn có thể tham khảo để giúp cho đôi mắt của mình thêm xinh.

    Dùng miếng dán mí

    Miếng dán mí là một trong những cứu cánh hữu hiệu của chị em khi có đôi mắt nhỏ. Bạn dùng miếng dán nhỏ để dán lên vùng mí mắt trên của mình. Qua đó định hình đôi mắt 2 mí tự nhiên với nếp mí nhìn khá cân đối.
    Dùng miếng dán mí để tạo đôi mắt to tròn hơn

    Kẻ eyeliner

    Kẻ đường viền mí mắt được nhiều chị em ưa chuộng thực hiện nhất là các bạn gái trẻ. Bạn có thể thực hiện kẻ đường viền mí mắt như bình thường hay kẻ theo kiểu mắt mèo. Đường kẻ mắt màu đen sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông to tròn hơn.

    Chỉ tạo mí

    Một công cụ tạo mí khác đó là dùng chỉ tạo mí để tạo nếp mí giả. Lý do chỉ tạo mí được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đó là thực hiện nhanh chóng và chi phí không cao. Bạn chỉ cần dùng sợi chỉ mảnh dán nhẹ lên mí mắt trên. Sau đó dùng kéo mắt đi phần chỉ thừa, bạn đã có mắt 2 mí xinh đẹp.

    Dùng chỉ tạo mí để định hình mắt 2 mí nhanh chóng

    Dán mi giả

    Dùng mi giả kết hợp với chuốt mascara sẽ giúp cho đôi mắt bạn thêm xinh đẹp. Các bạn nên dùng mi giả loại mỏng để trang điểm. Nếu như dùng mi giả loại giày sẽ khiến cho đôi mắt trông cồng kềnh và không tự nhiên.

    Các thủ thuật trang điểm trên có ưu điểm là thực hiện nhanh, chi phí thấp, đem lại hiệu quả nhanh. Tuy vậy để đạt được hiệu quả dài lâu yêu cần bạn phải thực hiện thẩm mỹ tạo mí mắt.

    Tạo mắt 2 mí to tròn bằng cách nào?

    Một trong các phương pháp được lựa chọn nhiều để khắc phục mắt 1 mí là nhấn mí. Nhấn mí mắt được ưa thích bởi vì cho ra kết quả nhanh chóng mà không cần tiến hành phẫu thuật. Chỉ với 30 – 45 phút thực hiện thì bác sĩ đã tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên. Điểm đặc biệt là các bác sĩ có phác thảo nếp mí trước khi thẩm mỹ nên kết quả đem lại đẹp làm hài lòng khách hàng.

    Nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc đem lại đôi mắt hai mí nhanh chóng

    Bác sĩ có thể kết hợp với cắt mí mắt dưới để loại bỏ da chùng mỡ thừa không cần thiết. Nhờ đó đem lại nét tươi trẻ cho đôi mắt của khách hàng. Tùy vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn cụ thể nên áp dụng phương pháp nào. Tuy nhiên trước khi thực hiện nhấn mí mắt khách hàng sẽ được yêu cầu khám sức khỏe. Qua đó đảm bảo được bạn đủ điều kiện tiến hành tạo nếp mí.

    Ngoài ra tại Kim còn có nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp bạn có được đôi mắt hai mí như mong muốn mà bạn có thể tham khảo qua như: bấm mí mắt dove eyes, cắt mí mắt,...

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel