• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Nên làm thẩm mỹ nhấn mí mắt ở đâu?





    Chào bác sĩ, tôi hiện đang làm hướng dẫn viên du lịch. Tôi phải thường xuyên hướng dẫn, tiếp xúc với khách hàng. Tuy nhiên, đôi mắt một mí khiến tôi kém duyên và tôi rất tự ti về điều đó. Nay tôi muốn thực hiện nhấn mí Hàn Quốc để thay đổi diện mạo và phục vụ tốt hơn trong công việc. Xin hỏi tôi có thể thực hiện nhấn mí mắt ở đâu tốt và an toàn? (Bích Thảo, 24 tuổi)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Thảo!
    Khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ điều mà mọi người đều mong muốn lựa chọn cho mình cơ sở tốt nhất. Nhấn mí mắt ở đâu là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Với câu hỏi này tôi xin giải đáp như sau:

    Vì sao nên nhấn mí mắt?

    Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to rõ nét mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ áp dụng kỹ thuật đặc biệt tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp chúng hình thành nên nếp mí mới to đẹp tự nhiên. Ưu điểm thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót.Và đây là câu trả lời cho câu hỏi nên nhấn mí mắt ở đâu đẹp?

    Những yếu tố để quyết định chất lượng cơ sở thẩm mỹ

    – Lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép.
    – Bác sĩ có trình độ tay nghề cao.
    – Địa chỉ làm đẹp uy tín, được đánh giá cao trong giới chuyên môn.
    – Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Có sự tận tâm đối với khách hàng.

    Nhấn mí mắt ở đâu an toàn và hiệu quả?



    Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital
    Kim Hospital là thẩm mỹ viện đầu tiên ở Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, được cấp phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó Bệnh viện Kim liên tục được chuyển giao công nghệ và trang thiết bị hiện đại trong để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của quý khách.
    Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, trình độ tay nghề cao cùng sự tận tâm với khách hàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
    Không chỉ sở hữu những bác sĩ, những chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các bác sĩ ở Kim Hospital còn con mắt thẩm mỹ cao, tinh thần nhạy bén trong công việc. Từ đó đã giúp hàng ngàn người có được đôi mắt như mong muốn.
    Đến với Kim Hospital không chỉ hài lòng về kết quả mong muốn mà chị còn trải nghiệm với chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc khách hàng một cách tận tâm như chính người thân của mình. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tâm huyết với mong muốn khách hàng hài lòng với chúng tôi.

    Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Kim



    Quy trình nhấn mí mắt

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn và trao đổi cùng khách hàng

    Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn. Với sự tâm huyết và khiếu thẩm mỹ cao, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên thích hợp với cấu tạo đôi mắt của bạn để sau khi bấm mí mắt sẽ đẹp tự nhiên và hài hòa nhất.

    Bước 2: Tiến hành xác định và vẽ nếp mí mới

    Trước khi thực hiện, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim sẽ sát khuẩn và đánh dấu vị trí cung bấm mí bằng bút. Bấm mí là một tiểu phẫu gây tê, kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên tạo nên đôi mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách.

    Bước 3: Thực hiện nhấn mí mắt

    Đây là phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải lấy da thừa, và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

    Bước 4: Quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu

    Bấm mí mắt là tiểu phẫu nhỏ không cắt khâu hay rạch da. Vì vậy sau khi thực hiện bấm mí bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.


    Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên sau khi nhấn mí Hàn Quốc
    Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp bạn có một đôi mắt đẹp. Công nghệ này mang đến hiệu quả vượt trội và sự an toàn cho khách hàng. Không gây biến chứng trong và sau quá trình tiểu phẫu. Mang lại cho quý khách một mí mắt đẹp, hài hòa trên khuôn mặt của mình. Hy vọng những giải đáp của chúng tôi đã trả lời cho thắc mắc nhấn mí mắt ở đâu của bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel