• Breacking news

    Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

    Tạo mắt hai mí

    Tạo mắt hai mí

    Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Hàn thì giờ không còn quá khó nữa. Bởi vì tạo mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là giải pháp ưu việt nhất hiện nay.
    Xu hướng thẩm mỹ làm đẹp hiện nay hướng đến các phương pháp làm đẹp không dao kéo, không chảy máu, đem lại hiệu quả an toàn và tự nhiên nhất. Một trong những ngành dịch vụ không phải phẫu thuật được nhiều chị em phụ nữ ưa thích đó là tạo mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

    Tạo mắt hai mí
    Khác với phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt, bấm mí mắt Hàn quốc là một thủ thuật đơn giản tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, bắt đầu rộ lên trong một năm nay. Dịch vụ này không chỉ những người nổi tiếng nhiều tiền mới làm được mà đại đa số các chị em phụ nữ đều có thể thực hiện ước muốn làm đẹp.

    Vậy tạo mắt hai mí phù hợp với những đối tượng nào?


    Tạo mắt hai mí bằng công nghệ Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp
    – Khách hàng một mí muốn tạo mắt hai mí tự nhiên.
    Mắt một mí, không rõ mí.
    – Mắt nhỏ, không có hoặc có rất ít da chùng và mỡ thừa.
    – Khách hàng hai mí nhưng không đều.

    Công nghệ bấm mí Hàn Quốc – giải pháp cho đôi mắt đẹp

    Để có một đôi mắt đẹp, bên cạnh phương pháp cắt mắt hai mí, nhiều bạn đã lựa chọn tạo mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao bởi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cũ trước đây. Vì sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi để tạo mắt hai mí, mang đến cho khách hàng một đôi mắt hài hòa và đẹp tự nhiên.

    Tạo mắt hai mí to tròn chỉ trong vòng 15 – 30 phút

    + Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên biệt để bấm tại điểm đã định trước. Tiếp đó, bác sĩ thực hiện luồn chỉ sinh học xoắn đôi ở vị trí này nhằm tạo một chuỗi liên kết giữa da và mí mắt để giữ nếp mí mới bền hơn. Vì vậy, khi mở mắt ra, nếp mí mới ở hai mí trên được tạo chính xác và đẹp tự nhiên.

    Tạo mắt hai mí to tròn chỉ trong vòng 15 – 30 phút

    Hiệu quả ổn định lâu dài

    Chỉ xoắn sinh học có tác dụng xoắn chặt vào nhau nên sau khi đưa vào các điểm nhấn được cố định lại các điểm mút, tạo đường mi sâu và rõ ràng. Là một công nghệ mới giúp khắc phục khuyết điểm mắt một mí, không rõ mí, mang lại hiệu quả ổn định lâu dài mà không sợ nếp mí bung ra.

    Thao tác thực hiện đơn giản, đảm bảo an toàn

    Đây là một kỹ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, các bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên khoa để thực hiện bấm mí nên không ảnh hưởng đến giác mạc hay thị lực của khách hàng. Quy trình bấm mí được thực hiện ngoài vùng mắt trong khoảng thời gian 15 – 30 phút. Đảm bảo tiết kiệm thời gian và phù hợp đối với những khách hàng bận rộn.

    Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

    Đến với bệnh viện Kim, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ bởi đội ngũ bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm. Bằng đôi tay khéo léo và con mắt tinh tế của mình, các bác sĩ tạo mắt hai mí thật tự nhiên mà không lo để lại sẹo.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí

    Dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim có mức chi phí là 9.000.000 VNĐ. Đây là mức giá trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trong xã hội mong muốn có đôi mắt đẹp và cải thiện khuyết điểm của mình. Ngoài ra, bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản không mất nhiều thời gian, chỉ với 15 – 30 phút, bác sĩ thực hiện xong ca bấm mí.

    Sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi vào tạo mắt hai mí

    Khi thực hiện bấm mí mắt, bác sĩ sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi nên không để lại sẹo. Vậy chỉ xoắn đôi là như thế nào?
    Chỉ sinh học xoắn đôi ra đời đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chỉ xoắn đôi truyền thống. Đây là một bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều khách hàng lựa chọn.
    Sợi chỉ có độ đàn hồi: Chỉ sinh học có độ dai và đàn hồi gấp 10 lần so với cá sợi chỉ thông thường, sẽ giúp tạo mắt hai mí không bị tuột và có 2 nếp mí rõ ràng.
    Tạo được sợi liên kết giữa da và mí mắt: Sợi chỉ có khả năng tạo xoắn lại với nhau, giúp cho da và cơ mí liên kết chặt chẽ.
    Mảnh và dễ sử dụng: Sợi chỉ được thiết kết siêu mảnh, dễ dàng luôn qua các điểm mí đã được cố định trước đó. Dễ dàng sử dụng hơn so với các sợi chỉ thông thường trước đây.
    An toàn, không ảnh hưởng đến thị lực: Đây là loại chỉ phù hợp với cơ địa của tất cả mỗi khách hàng, không để lại biến chứng hay sẹo sau khi thực hiện bấm mí.

    Đánh giá của khách hàng

    “Từ nhỏ, mắt mình một mí nên hay bị bạn bè trêu chọc. Tình cờ, được một người bạn đã giới thiệu địa chỉ bệnh viện Kim, thấy hay hay nên mình đến tư vấn. Khi đến đây được bác sĩ tư vấn nhiệt tình, mình đã thực hình bấm mí mắt để tạo hai mí mắt to và đẹp. Giờ thì mình rất tự tin về ngoại hình.”  (Quỳnh Anh – 27 tuổi)
    Thu Hằng chia sẻ: “Để che khuyết điểm về đôi mắt một mí, mình mất nhiều thời gian để trang điểm. Đang loay hoay không biết tìm phương pháp thẩm mỹ nào phù hợp, may mà nhỏ bạn giới thiệu bệnh viện Kim. Kết quả sau khi bấm mí tại đây mình rất hài lòng.”
    Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, hãy gọi đến tổng đài để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn cụ thể về dịch vụ tạo mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc.
    Bài viết trích nguồn tại: hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678




    Fashion

    Beauty

    Travel