• Breacking news

    Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

    Nâng cơ chân mày có thật sự hiệu quả không?

    Tôi muốn hỏi phương pháp nâng cơ chân mày có thật sự hiệu quả không? Mí mắt tôi bị sụp xuống do phần chân mày chảy xệ nên trông khuôn mặt lúc nào cũng mệt mỏi. Mọi người khuyên tôi nên đi phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Mai Hoa, 45 tuổi)
    Chào chị Mai Hoa!
    Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Nâng cơ chân mày có thật sự hiệu quả không?”, chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Tuổi tác là nguyên nhân chính khiến cho da bị chùng và mỡ thừa tích tụ lại ở mí mắt và gây ra tình trạng chân mày bị chảy xệ dẫn đến sụp mí mắt. Khuyết điểm này không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm hạn chế tầm nhìn của mắt. Chính vì vậy, chị nên tìm cách để lấy lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt của mình. Hiện nay, công nghệ nâng cơ chân mày là giải pháp chữa sụp mí mắt được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để cải thiện tình trạng lão hóa của mình. Vậy nâng chân mày có thật sự hiệu quả không?


    Nâng cơ chân mày có thật sự hiệu quả không?

    Phẫu thuật nâng cơ chân mày là gì?

    Phẫu thuật nâng cơ chân mày giúp chị lấy lại đôi chân mày đẹp lý tưởng, không chỉ xóa bỏ các nếp nhăn ở mí mắt mà cả vùng trán bị chùng. Các phương pháp nâng chân mày đều là một tiểu phẫu nhỏ, không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến thị lực nên chị có thể yên tâm. Tùy vào tình trạng chân mày của chị, bác sĩ sẽ lựa chọn 1 trong 3 phương pháp dưới đây:


    Mô phỏng kỹ thuật nâng cơ chân mày

    Phương pháp thứ nhất

    Đây là một tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ chỉ cắt da phía trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn. Để không lộ sẹo, bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết rạch lại bằng chỉ thẩm mỹ và kết hợp đánh dấu bằng xăm phủ lên trên.

    Phương pháp thứ hai

    Dùng kỹ thuật tách rộng vùng da ở dưới trán, sau đó cố định cung chân mày ở vị trí mới.

    Phương pháp thứ ba

    Căng da nội soi nâng cơ chân mày kết hợp với xóa nhăn đuôi mắt. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, không cần cắt rạch nhiều, chỉ với một vết chích nhỏ khoảng 0, 5 – 1cm được giấu trong chân tóc. Bác sĩ sẽ luồn dụng cụ nội soi để kéo căng tổ chức dưới da bằng một loại chỉ đặc biệt.

    Nâng cơ chân mày có thật sự hiệu quả không?

    Nâng cơ chân mày có thật sự hiệu quả không còn phụ thuộc vào các yếu tố: tay nghề bác sĩ, hệ thống trang thiết bị,… Vì vậy, chị cần cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.
    Hiện nay, phương pháp nâng cơ chân mày đang được áp dụng thành công tại bệnh viện Kim và nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Bệnh viện chúng tôi sở hữu quy trình nâng cơ chân mày hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẽ giúp chị khắc phục được tình trạng trên và mang đến đôi mắt trẻ trung. Hơn nữa khi chị tham gia dịch vụ này tại bệnh viện sẽ được các bác sĩ có tay nghề dày dặn trực tiếp thực hiện nên sẽ đảm bảo được tính an toàn. Nâng cơ chân mày là một tiểu phẫu nhỏ, chỉ tác động ngoài da, không xâm lấn vào bên trong nhãn cầu nên không ảnh hưởng đến giác mạc.


    Hình ảnh trước và sau khi nâng chân mày của khách hàng
    Kết quả đẹp sau 2 – 3 tuần với các tiêu chí sau: Đường nâng chân mày mới tạo phù hợp với khuôn mặt, đường cắt sát chân mày mờ dần và mất đi từ 3 đến 6 tháng. Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài khoảng 8 – 10 năm.
    Với những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc của chị Hoa về câu hỏi: “Phẫu thuật nâng cơ chân mày có thật sự có hiệu quả không?”. Nếu chị mong muốn khắc phục khuyết điểm chân mày sụp để lấy lại nét tươi trẻ cho khuôn mặt mình, hãy liên hệ đến địa chỉ bệnh viện Kim để đặt lịch hẹn tư vấn sớm nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel