• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Bài tập yoga cho giúp mắt to tròn tự nhiên

    Ngoài việc chăm sóc bàng chế độ ăn uống và sinh hoạt thì bạn cũng cần có những bài tập để giúp mắt khỏe đẹp hơn. Những bài tập mắt giúp mắt thư giãn và lưu thông máu tốt hơn. Bài tập để có đôi mắt to tròn hơn sẽ là một số cách nhỏ thư giãn mắt và giúp mắt đẹp hơn.
    Phương pháp yoga cho đôi mắt là sự pha trộn các tư thế của cơ thể trong yoga và các động tác, biểu cảm của khuôn mặt để cải thiện da, chống chảy xệ và nếp nhăn xung quanh vùng mắt. Kết quả là bạn sẽ trông trẻ trung và trẻ ra thêm vài tuổi đấy.

    Bài tập yoga cho giúp mắt to tròn tự nhiên

    Bài tập Massage giúp hỗ trợ mắt hai mí to tròn hơn

    Bạn nhắm mắt lại và nằm thư giãn. Sau đó, bạn dùng 2 ngón trỏ vuốt nhẹ từ khóe mắt đến đuôi mắt khoảng 5 – 7 lần.

    – Sau khi phải sử dụng mắt quá nhiều, đặc biệt là những người ngồi lâu trên máy tính, bạn nên tập trung nhìn vào một vật nào đó ở một khoảng cách xa.

    – Bạn dùng ngón trỏ nhấn nhẹ vào từng điểm trên mí mắt, giúp nếp mí không bị trùng hay sụp mí.

    – Những lúc mắt phải điều tiết nhiều, bạn đặt hai ngón trỏ ở phần đuôi mắt rồi kéo lên, kéo xuống. Điều này sẽ giúp vùng da quanh mắt luôn được săn chắc.

    Những động tác trên vô cùng đơn giản. Vì vậy, các chị em kiên trì áp dụng thường xuyên để đôi mắt được tươi trẻ và to tròn. Mọi người có thể thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ để thư giãn cho đôi mắt. Tuy nhiên, những bài tập Massage mắt chỉ hỗ trợ cho bạn trong việc giúp mắt hai mí trông to tròn và trẻ trung hơn, chứ không thể hô biến mắt một mí thành hai mí được. Nếu muốn sở hữu đôi mắt hai mí như mong muốn, bạn nên lựa chọn những công nghệ làm đẹp tân tiến hiện nay tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

    Cách tạo đôi mắt hai mí lâu dài và nhanh chóng

    Để sở hữu đôi mắt hai mí nhanh chóng, vừa an toàn lại vừa hiệu quả lâu dài, các phương pháp thẩm mỹ là lựa chọn hàng đầu. Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp mới cho các cô nàng mắt ti hí.
    Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí nhanh chóng và an toàn

    Bấm mí mắt phù hợp với mọi khách hàng nam, nữ 18 tuổi trở lên. Trên đôi mắt có những khuyết điểm như mắt một mí hoặc có mí lót, mí lận. Bên cạnh đó, bấm mí mắt được áp dụng khi mắt bạn không có da chùng, bọng mỡ mắt.

    Chỉ trong vòng 15 – 20 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí hài hòa với khuôn mặt trong thời gian dài. Phương pháp này được thực hiện sao cho không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Trước khi bấm mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt cho bạn. Vì vậy, bạn sẽ không có cảm giác đau và cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng. Điểm lợi thế của phương pháp này giúp bạn không phải ăn kiêng sau khi thực hiện. Bạn có thể ra về sinh hoạt và làm việc bình thường và không phải cắt chỉ.

    Nhu cầu tìm kiếm những phương pháp làm đẹp, trong đó có làm đẹp cho mắt được nhiều người quan tâm. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước những cách làm đẹp như bài tập tạo mắt hai mí chỉ mang tính tức thời để có sự lựa chọn hợp lý, giúp đôi mắt hai mí trẻ trung hơn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel