• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Che phủ quầng thâm bằng trang điểm



    Phần lớn những người khi muốn thẩm mỹ thắc mắc về quy trình giải phẫu, phải làm những gì để thực hiện an toàn, lo lắng cắt mí mắt sau bao lâu ổn định, chăm sóc hậu giải phẫu như thế nào. Tuy vậy, trước khi vấn đề về mắt cần đến sự can thiệp của thẩm mỹ hiện đại, một số công nghệ che phủ quầng thâm bằng trang điểm cũng có thể là bí kíp đơn giản chữa cháy nhanh chóng.

    Quầng thâm mắt biểu hiện của cơ thể mệt mỏi
    thông tin làm đẹp cần thiết cho mọi nhà nhấn mí sau bao lâu thì đẹp

    Theo thời gian, độ tuổi và sức khỏe suy giảm, quầng thâm mắt xuất hiện ở vùng da mí mắt nhạy cảm. Với chị em phụ nữ, lựa chọn che phủ quầng thâm bằng trang điểm là một đặc quyền dành riêng cho phái đẹp. Tuy vậy, hiểu rõ nguyên nhân xuất hiện quầng thâm và có chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt khoa học mới là cách làm giảm quầng thâm hữu hiệu.



    Quầng thâm xuất hiện khi cơ thể suy nhược, thiếu ngủ

    Nguyên nhân hình thành quầng thâm có thể kể đến là do thiếu ngủ, cơ thể thiếu nước, thiếu chất dinh dưỡng, bệnh tật hay đơn giản là do di truyền. Mặc dù trong thời gian ngắn không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất duyên dáng và vẻ rạng rỡ trên gương mặt.

    Để chuẩn bị cho việc che phủ quầng thâm bằng trang điểm, chị em phụ nữ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trang điểm cơ bản như kem che khuyết điểm, kem nền, phấn lót, phấn phủ, son, chì kẻ mắt,…

    Che phủ quầng thâm bằng trang điểm

    Che phủ quầng thâm bằng trang điểm là phương pháp đơn giản dành cho những người khéo tay, chỉ cần thực hiện các bước cơ bản như sau:

    Bước 1: Chọn kem che khuyết điểm

    Lựa chọn kem che khuyết điểm phù hợp với tông da để che dấu những vùng da tối trên gương mặt là biện pháp che phủ và cân bằng màu da trên gương mặt. Với tone kem màu xanh lá giúp che mụn, vết đỏ và quầng thâm hiệu quả.

    Dùng cọ tán đều kem che khuyết điểm, nên sử dụng với lượng vừa đủ và có khoảng thời gian chờ kem bám chặt vào da mắt rồi mới tiếp tục với kem nền.

    Bước 2: Kem nền

    Với vùng mắt, kem nền cần có tác dụng dưỡng da, giúp mịn màng và tốt cho vùng da quanh mắt nhạy cảm. Bạn có thể bôi kem dưỡng lên vùng mắt trước khi phủ kem nền toàn bộ gương mặt.




    Trang điểm nhẹ nhàng che giấu sự mệt mỏi trên đôi mắt

    Bước 3: Hoàn tất trang điểm

    Bây giờ việc còn lại sau khi che phủ quầng thâm bằng trang điểm mắt là thoa đánh một chút phấn đều khắp mặt bằng cọ trang điểm, kẻ đường chân mày và đường Eyes Line nếu muốn và chuốt nhẹ mi bằng Mascara để có đôi mắt cuốn hút hơn. Cuối cùng, tô điểm đôi môi bằng chút son ưa thích là mọi sự mệt mỏi, kém sắc vì quầng thâm đã được giải quyết.

    Giải pháp chữa quầng thâm hiện đại

    Che phủ quầng thâm bằng trang điểm vốn chỉ là phương pháp che giấu tạm thời, không phải là cách được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích, bởi vì trang điểm khiến làn da lão hóa nhanh và kem xóa quầng thâm không có tác dụng chữa trị hiệu quả lâu dài.

    Mặt khác, chị em phụ nữ phải tốn thời gian, công sức để giữ gìn đôi mắt và không phải ai cũng đủ khéo tay để thực hiện việc che phủ quầng thâm bằng trang điểm.

    Hiện nay, với những người bị quầng thâm mắt kinh niên, không khó để chữa trị bằng kỹ thuật cắt da thừa mí dưới hiệu quả, đây là giải pháp giải quyết dứt điểm quầng thâm, mỡ thừa và da nhăn chùng vùng quanh mí mắt.

    Nếu che phủ quầng thâm bằng trang điểm không thực sự hiệu quả, lựa chọn thẩm mỹ hiện đại chính là cách đem lại kết quả như mong muốn và không phải lo lắng giữ gìn, chăm sóc hằng ngày. Trải nghiệm xóa quầng thâm nhờ thẩm mỹ hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, công nghệ hiện đại và quy trình xử lý tinh tế sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com/
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG:Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel