• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Giải pháp cho đôi mắt trẻ khỏe

    Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ thì vấn đề “nhờ cậy” thẩm mỹ để lấy lại thanh xuân cho đôi mắt không quá xa vời. 

    Giải pháp cho đôi mắt trẻ trung nhờ ăn uống và sinh hoạt

    Chế độ dinh dưỡng khoa học

    – Tăng cường các loại thực phẩm có lá màu xanh đậm và sử dụng trái cây màu đỏ. Các loại rau lá màu xanh đậm giàu chất chống oxy hóa lutein và zeaxanthin giúp bảo vệ đôi mắt sáng khỏe. Trái cây có màu đỏ giàu Vitamin A giúp đôi mắt sáng hơn.
    Đôi mắt sáng khỏe
    – Tăng cường Omega -3 và bổ sung ngũ cốc vào thực đơn hàng ngày nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất chất cơ thể để hỗ trợ thị lực cho mắt.

    Chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc mắt hợp lý

    – Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cho đôi mắt.
    – Không nên làm việc với máy tính qua nhiều vì nó sẽ khiến mắt yếu, bạn sẽ nheo mắt nhiều khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tránh tác hại của tia cực tím.
    – Dùng kem dưỡng mắt hoặc đắp mặt nạ để bảo vệ vùng da quanh mắt, tẩy trang mắt đúng cách tránh chà sát mạnh làm tổn thương mắt.
    – Nên tập thể dục mắt để đôi mắt linh hoạt hơn.

    Giải pháp cho đôi mắt trẻ trung nhờ công nghệ thẩm mỹ

    Cùng điểm qua một vài dịch vụ thẩm mỹ là giải pháp cho đôi mắt trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn tại Kim Hospital:

    Cắt mí Hàn Quốc

    Cắt mí là phương pháp tạo mí cho mắt bằng một cuộc tiểu phẫu đơn giản. Cắt mí sẽ loại bỏ được da chùng, mỡ thừa, lấy lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt. Phương pháp này không chỉ tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo mà còn giúp cải thiện được thị lực của đôi mắt, kết quả duy trì lâu dài.

    Cắt bọng mỡ mắt

    Theo thời gian da bị lão hóa vì thế xuất hiện bọng mỡ và da chùng, điều này khiến đôi mắt mất đi vẻ đẹp vốn có. Phương pháp này loại bỏ bọng mỡ, da thừa đồng thời làm căng cơ mi mắt giúp trẻ hóa vùng da quanh mắt, loại bỏ cả nếp nhăn và sự già nua của đôi mắt.
    Quy trình lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital
    Ngoài những phương pháp trên bạn có thể sử dụng kết hợp các giải pháp khác như: Bấm mí, cắt mắt to,… tại Kim Hospital để có được đôi mắt đẹp.
    Bảo vệ đôi mắt luôn tươi đẹp long lanh luôn là ước muốn của nhiều người. Đến với Kim Hospital chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp cho đôi mắt tối ưu, giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân cho đôi mắt.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel