• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Những ưu điểm nổi trội của phẫu thuật tạo mí mắt

    Phương pháp tạo mí mắt nhận được sự quan tâm, ưa chuộng đặc biệt bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau sẽ kể tên 4 ưu điểm của phẫu thuật tạo mí mắt.

    Kiến thức về phẫu thuật tạo mí mắt

    Tạo mí mắt là một tiểu phẫu thuật đơn giản, thông qua vết rạch siêu mảnh ở mí mắt để tái tạo nếp mí mới, cắt bỏ da chùng mỡ thừa, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt tươi sáng, rạng ngời.
    Phẫu thuật tạo mí mắt được thực hiện theo quy trình khép kín trong môi trường vô trùng cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Sau khi sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt, bác sĩ tiến hành tạo một đường rạch siêu mảnh ở mí mắt, cắt bỏ da chùng mỡ thừa và định hình lại nếp mí mới theo vị trí đã xác định trước đó. Cuối cùng, bác sĩ khâu đóng vết thương nhanh chóng và chăm sóc hậu phẫu chu đáo.
    Những ưu điểm nổi trội của phẫu thuật tạo mí mắt 01
    Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

    4 ưu điểm của phẫu thuật tạo mí mắt

    Không xâm lấn không gây tổn thương

    Là một tiểu phẫu đơn giản, tạo mí mắt tác động nhất định đến một vùng da mí mắt, hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô lân cận như giác mạc, kết mạc,… Vì thế, kỹ thuật không gây bất kỳ tổn thương đến thị lực hay các chức năng khác của mắt.
    >>> Phương pháp tạo mí mắt bằng bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu?

    Không gây đau không để lại sẹo

    Đường rạch mổ siêu mảnh bằng dụng cụ Y khoa hiện đại nên không tạo cảm giác đau đớn cho khách hàng. Hơn nữa, khách hàng không cảm thấy đau đớn bởi quá trình gây tê cục bộ được thực hiện trước khi phẫu thuật.
    Đặc biệt, phương pháp thẩm mỹ này phải qua phẫu thuật nhưng không để lại sẹo bởi vết thương được khâu bằng chỉ thẩm mỹ và giấu khéo léo dưới nếp mí.

    Không mất thời gian chăm sóc nghỉ dưỡng

    Với 30 – 45 phút phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và quay lại công việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng lại bệnh viện. Quá trình chăm sóc tại nhà được thực hiện đơn giản, không mất nhiều thời gian của khách hàng.

    Hiệu quả vượt trội và duy trì dài lâu

    Cuối cùng, phương pháp này thu hút đông đảo giới trẻ cũng bởi kết quả với nếp mí sâu rõ, sắc nét cho đôi mắt to tròn, long lanh. Phương pháp có thể khắc phục hiệu quả các tình trạng khuyết điểm mắt như mắt 1 mí, mí lót, mí không đều,… Ngoài ra, với thao tác loại bỏ da chùng mỡ thừa, tạo mí mắt được xem là giải pháp cho đôi mắt sụp mí, lấy lại thanh xuân rạng ngời nhanh chóng.
    Nếp mí được hình thành ổn định và có thể duy trì trong suốt thời gian dài (8 – 10 năm) mà không xảy ra hiện tượng bong tróc hay biến chứng.

    Phẫu thuật tạo mí mắt tại Kim Hospital

    Hiện nay, phẫu thuật tạo mí mắt không chỉ được biết đến với những ưu điểm vượt trội mà còn là một trong những mảng dịch vụ thu hút đông đảo giới trẻ tại Kim Hospital. Với công nghệ tạo mí mắt chuẩn Hàn, Kim Hospital là điểm đến đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.
    Những ưu điểm nổi trội của phẫu thuật tạo mí mắt 02
    Kim Hospital – địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt dưới, tạo mí mắt trên an toàn, hiệu quả
    Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân được nhập khẩu từ nhiều nước và đáp ứng đầy đủ cho quá trình thẩm mỹ từ khâu thăm khám tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự tinh tế và khéo léo trong từng bước thẩm mỹ.
    Phương pháp tạo mí mắt tại đây được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn quốc tế trong môi trường vô trùng kỹ lưỡng. Hiệu quả sau phẫu thuật được chăm sóc, bảo hành uy tín cho vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ của khách hàng trong suốt nhiều năm.
    Trên đây là 4 ưu điểm của phẫu thuật tạo mí mắt làm hài lòng khách hàng gần xa trong nhiều năm qua. Sử dụng phương pháp tạo mí mắt với công nghệ tiên tiến cùng bàn tay khéo léo, tinh tế của đội ngũ bác sĩ Kim Hospital thì việc sở hữu đôi mắt biết cười, tươi trẻ không còn là vấn đề khó khăn.
    Bài viết trích ngun ti: phauthuatcatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel