• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Phương pháp khắc phục mắt xếch hiệu quả

    Đôi mắt là nơi có biểu hiện của dấu hiệu lão hóa rõ nhất. Tuổi tác làm xuất hiện nhiều da chùng, da nhão, mỡ thừa dưới mí. Tình trạng này làm cho chân mày sa xuống gần mí mắt gây mất tính thẩm mỹ. Vì vậy, treo chân mày là giải pháp toàn diện. Để đảm bảo an toàn, bạn cần biết cách chăm sóc sau treo chân mày hiệu quả.

    Mắt xếch có đẹp không theo chia sẻ cộng đồng mạng
    Mắt xếch là đôi mắt có bề ngang nhỏ hẹp, cảm giác không mở to được và phần đuôi mắt xếch ngược lên trên. Mắt xếch trong nhân tướng học được cho là những ai sở hữu đôi mắt ấy thường không tốt, lòng ích kỷ, gian xảo. Theo chia sẻ của cộng đồng mạng thì hầu như mắt xếch không được xếp vào danh sách của những đôi mắt đẹp.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

    Bạn có nickname Chuonggio109638 chia sẻ
    “Thật sự mình không có ý gì với những người sở hữu đôi mắt xếch nhưng khi nhìn vào đôi mắt ấy làm mình sợ và ngại kết bạn với những người ấy mặc dù họ tốt không giống như ông bà thường hay nói là gian xảo”

    Bạn có nickname Nammoc_3095 chia sẻ
    “Mình có một đứa bạn thân sở hữu đôi mắt xếch. Lúc đầu mới quen mình rất sợ nhìn vào đôi mắt ấy cảm thấy gian xảo và không thật lòng nhưng thời gian đã chứng minh bạn rất tốt và chúng mình đã trở thành tri kỷ trong suốt hơn 10 năm qua”

    Bạn có nickname Tala_09 chia sẻ
    “Những người mắt xếch đôi mắt nhỏ và mỗi khi cười không thấy mặt trời đâu. Mình rất thông cảm cho những người ấy đi đâu ai cũng chê và thường hay tỏ ý không thích nhưng đâu ai muốn mình bị mọi người ghét đâu”

    Qua những chia sẻ của cộng đồng mạng, chắc hẳn ai cũng tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi mắt xếch có đẹp không. Mắt xếch có đẹp không, giờ muốn khắc phục thì đơn giản không quá phức tạp bởi công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc ngày nay.

    Làm sao để khắc phục mắt xếch?
    Để khắc mắt xếch hiện nay bạn được các bác sĩ sử dụng tới phương pháp thẩm mỹ mắt to. Đây là kỹ thuật kết hợp nhiều phương pháp khác nhau như cắt mí để làm mắt hai mí, loại bỏ lớp da dư, mỡ thừa ngay mi mắt, thẩm mỹ mắt to khắc phục mắt xếch


    Quy trình thẩm mỹ mắt to khắc phục mắt xếch

    Thời gian thực hiện thẩm mỹ kéo dài khoảng 60 phút, bạn không cần lưu trú tại bệnh viện, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tiến hành xong, bạn được các bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà sao cho kết quả hồi phục nhanh chóng.

    Đây là phương pháp không tác động sâu tới cấu trúc mắt, không ảnh hưởng tới chức năng thị giác và không gây xâm lấn tới các dây thần kinh xung quanh mắt. Trong quá trình phẫu thuật, bạn được các bác sĩ trang bị các thiết bị làm hạn chế xâm lấn, hạn chế chảy máu…

    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “Mắt xếch có đẹp không theo chia sẻ cộng đồng mạng”. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel