• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

    Chữa sụp mí mắt bẩm sinh không cần phẫu thuật

    Xin chào bác sĩ tư vấn! Tôi là Linh, 27 tuổi. Tôi bị sụp mí mắt bẩm sinh ngay từ nhỏ. Đôi mắt sụp mí khiến tôi thiếu tự tin, trông già trước tuổi thật. Mọi người khuyên tôi nên đến bệnh viện thẩm mỹ. Tôi đang phân vân là không biết phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh không cần phẫu thuật là gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi!
    Bạn Linh thân mến!
    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi “Chữa sụp mí mắt bẩm sinh không cần phẫu thuật”, chúng tôi xin trả lời câu hỏi bạn như sau:
    Có những người sau khi mới sinh đã mắc phải sụp mí. Sụp mí ở đây do yếu tố di truyền. Và không phải là 1 bệnh lý mà nó lại ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

    Nguyên nhân mắc phải sụp mí bẩm sinh

    Có nhiều nguyên nhân gây ra sụp mi mắt và trong đó thì sụp mí bẩm sinh chiếm tới 75% các trường hợp sụp mí, loại sụp mí này thường sẽ xuất hiện ngay sau sinh. Sụp mí bẩm sinh có thể gặp ở 1 hay là cả 2 mắt, mức độ sụp mí thường không tương xứng giữa 2 mắt.
    Mắt sụp mí khiến bạn kém xinh

    Có mấy mức độ sụp mí?

    Sụp mi được chia làm 4 độ, dựa vào khoảng cách giữa bờ dưới mi trên với đồng tử (con ngươi):
    Độ I (nhẹ): bờ mi che trên 1/5 đường kính giác mạc. Mức độ này chủ yếu ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chưa ảnh hưởng đến thị lực.
    Độ II (trung bình): mi bị sụp xuống nhiều, che mất một phần đồng tử, đã ảnh hưởng đến thị lực.
    Độ III (nặng): bờ mi vượt quá trung tâm đồng tử.
    Độ IV (rất nặng): bờ mi che kín đồng tử.
    Trong 4 mức độ trên thì độ 1 và độ 2 thường gặp nhất (chúng ta thường gặp những người nhìn có cảm giác mắt một bên to, một bên nhỏ), gây mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, hai dạng này có kết quả đáp ứng tốt nhất với phẫu thuật, hiệu quả đẹp sau mổ rất rõ, làm cho gương mặt sáng hẳn, rất tự tin.

    Giải pháp để điều trị tốt nhất?

    Phương pháp cắt mí Hàn Quốc
    Trường hợp mắt của chị bị sụp mí bẩm sinh và xuất hiện da chùng xung quanh mí mắt. Chính vì vậy, để lấy lại đôi mắt hai mí đồng thời loại bỏ da chùng, mỡ thừa thì giải pháp tốt nhất cho chị là chữa sụp mí mắt bẩm sinh bằng phương pháp cắt mắt Hàn Quốc.

    Chữa sụp mí mắt bẩm sinh ở đâu?

    Quy trình chữa sụp mí bẩm sinh tại bệnh viện Kim
    Bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa đang dần hiện hữu trên khuôn mặt, giúp chị em lấy lại nét xuân xanh. Với đôi tay khéo léo, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.

    Chữa sụp mí bẩm sinh có ưu điểm gì?

    – Mắt to tròn, có vẻ đẹp tự nhiên.
    – Loại bỏ hoàn toàn da chùng, da thừa và bọng mắt, cho bạn trẻ ra từ 5 – 10 tuổi.
    – Tiểu phẫu nhẹ nhàng, không làm tổn thương giác mạc, kết mạc và cải thiện tầm nhìn của thị lực.
    – Hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo xấu.
    – Kết quả lâu dài và ổn định.
    – Khách hàng được cam kết làm đẹp tự nhiên, an toàn bởi bác sĩ có thâm niên trong ngành thẩm mỹ.
    Tại Bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ đa phần học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Muốn biết thêm chi tiết, chị có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim hoặc gọi điện đến tổng đài để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel