• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

    Tại Việt Nam bệnh viện nào cắt mí mắt đẹp hiện nay?

    Câu hỏi: Mắt tôi mỗi sáng thức dậy hay bị sưng húp và xuất hiện da chùng xung quanh vùng mắt. Tôi có lên mạng tìm hiểu và quyết định đi cắt mí mắt trên thẩm mỹ nhưng tôi chưa biết tại Việt Nam bệnh viện nào cắt mí mắt đẹp hiện nay. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi một địa chỉ bệnh viện uy tín được không ạ? ( Linh – Đồng Nai)
    Trả lời:
    Chị Linh thân mến!
    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi “Tại Việt Nam bệnh viện nào cắt mí mắt đẹp hiện nay“, chúng tôi xin trả lời cho bạn như sau:
    Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn” thu hút được mọi ánh nhìn. Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu được đôi mắt to tròn và quyến rũ. Thế nhưng, không phải lúc nào bạn cũng giữ được đôi mắt to tròn ấy. Đặc biệt, khi chúng ta bước qua tuổi 30, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, da chùng và bọng mỡ mắt khiến đôi mắt không còn trẻ trung như ngày nào.
    Tại Việt Nam bệnh viện nào cắt mí mắt đẹp hiện nay
    Tình trạng xuất hiện nhiều da chùng xung quanh vùng mắt của chị Linh là nhiều người hiện nay mắc phải. Theo chuyên gia thẩm mỹ, để có một đôi mắt hai mí to tròn đồng thời loại bỏ da chùng, mở thừa; chị nên áp dụng kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc.

    Cắt mí mắt thẩm mỹ

    Cắt mí mắt là một kỹ thuật đơn giản nhưng không phải bệnh viện nào cũng thực hiện thành công. Có nhiều trường hợp sau khi phẫu thuật xong, để lại sẹo hoặc nếp mí bong ra. Chính vì thế, chị cần cân nhắc chọn cho mình một bệnh viện thẩm mỹ uy tín.
    Phương pháp cắt mí Hàn Quốc giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa

    Bệnh viện nào cắt mí mắt đẹp?

    Cách đây 10 năm, khi nhắc đến 2 từ “thẩm mỹ” người ta thường quan niệm không hay về nó. Cứ nghĩ, thẩm mỹ là xấu, là phẫu thuật, cắt xẻ sẽ nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Nếu như bạn chọn sai một thẩm mỹ viện nào không có uy tín thì điều này sẽ là hiển nhiên. Nhưng nếu tìm hiểu rõ các bệnh viện thẩm mỹ uy tín hiện nay ở Sài Gòn hay Hà Nội thì bạn sẽ hài lòng về các dịch vụ cắt mí ở những bệnh viện này. Vậy bệnh viện nào cắt mí mắt đẹp hiện nay?

    Bệnh viện Kim – bệnh viện dẫn đầu trong nước về các dịch vụ làm đẹp

    Bệnh viện Kim là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn
    Nhằm đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã không ngừng đầu tư các trang thiết bị hiện đại trên thế giới, đa dạng hóa các dịch vụ làm đẹp. Và bên cạnh đó, đã làm hài lòng với những khách hàng khó tính nhất. Kim Hospital tự hào là địa chỉ đầu tiên đã áp dụng trực tiếp chuyển giao những công nghệ hiện đại từ các chuyên gia uy tín của Hàn Quốc. Ứng dụng những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ như nâng mũi S – line, tạo khuôn mặt chữ V, cắt mí… đã mang lại vẻ đẹp chuẩn Á Đông cho phụ nữ Việt Nam.

    Đội ngũ bác sĩ uy tín

    Đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc đã đem đến cho khách hàng một sự an tâm và hài lòng.
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại bệnh viện KIm
    Để cập nhật các kỹ thuật thẩm mỹ tốt nhất và nâng cao trình độ cho đội ngũ bác sĩ và chuyên viên của mình. Đồng thời, bệnh viện Kim luôn chú trọng hợp tác và thường xuyên tổ chức các hội thảo y khoa, mời các giáo sư đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới về truyền đạt kinh nghiệm và huấn luyện chuyên môn tại đây.

    Ưu điểm cắt mí

    Phẫu thuật cắt mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được các bác sĩ thực hiện an toàn theo quy trình chuẩn của Bộ Y. Với đầy đủ các bước từ khâu thăm khám, tư vấn đến khâu hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật. Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo.
    + Loại bỏ da chùng, mỡ thừa: Bác sĩ bệnh viện Kim sẽ tiến hành tiểu phẫu nhỏ nhằm loại cắt bỏ hoàn toàn lớp da chùng, mỡ thừa bằng tia laser. Đồng thời, tạo nếp mí mới để cho khách hàng có đôi mắt hai mí trẻ trung và xinh đẹp.
    + Không đau, không để lại sẹo: Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tại chỗ. Chính vì thế, khách hàng sẽ không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật. Với đôi tay khéo léo, léo, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo và đảm bảo an toàn.
    + Kết quả duy trì lâu dài và ổn định: Tạo đôi mắt hai mí to tròn đồng thời ngăn chặn khả năng bọng mỡ và da chùng, duy trì kết quả lâu dài.
    Đến với Kim Hospital, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ và  hoàn toàn an tâm về sự an toàn và hiệu quả khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel