• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Lý giải cơn sốt nhấn mắt 2 mí

    Hiện nay, cơn sốt nhấn mắt 2 mí đã lan tỏa trong giới trẻ Việt Nam. Sở hữu một đôi mắt hai mí là điều ao ước không chỉ ở phái nữ mà ngay cả phái mạnh cũng thế. Chúng ta hãy cùng lý giải cơn sốt nhấn mắt 2 mí hiện nay của giới trẻ nhé!
    Đôi mắt được ví như “cánh cửa tâm hồn”, nơi bộc lộ cảm xúc nội tâm và giúp mọi người thêm gần nhau hơn. Mắt hai mí to tròn là tiêu chuẩn cho đôi mắt đẹp. Điều đó, đã trở thành trào lưu của giới trẻ hiện nay.

    Cơn sốt nhấn mắt 2 mí – Trào lưu mới của giới trẻ

    Năm 2016, được xem là năm bùng nổ hàng loạt các công nghệ thẩm mỹ mắt, đặc biệt trong đó phải kể đến nhấn mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes.
    Cơn sốt nhấn mắt 2 mí trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện nay
    Trước đây, kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí khá phức tạp: gây đau, để lại sẹo và thời gian nghỉ dưỡng dài. Chính vì thế, phương pháp tạo mắt hai mí này chỉ dành cho những bạn nào có quyết tâm muốn thay đổi.
    Hiện nay, sự tiến bộ của khoa học và y khoa thì công nghệ nhấn mí mắt hai mí trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn nhiều. Chính vì thế, cơn sốt nhấn mắt hai mí đã trở thành trào lưu trong cộng đồng giới trẻ. Cho đến nay, công nghệ này vẫn còn chưa hạ nhiệt, có nhiều bạn yêu thích và cập nhập những chia sẻ của mình lên trang cá nhân.

    Nhấn mắt hai mí là gì?

    Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc
    Nhấn mí mắt (hay còn gọi là bấm mí) là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mí mắt bằng kỹ thuật luồn chỉ sinh học thông qua các điểm mí của 2 mắt. Đồng thời nâng cơ mi, tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, mềm mại cho đôi mắt to tròn, long lanh hơn. Khác với các kỹ thuật trước đây, nhấn mí Hàn Quốc có khả năng tạo hình rất cao, khoảng cách giữa các điểm nhấn mí chính xác, do đó sau khi thực hiện 2 mí mắt sẽ đều nhau, đẹp tự nhiên như thật.

     Lý giải của sức hút của công nghệ nhấn mí Hàn Quốc

    Cơn sốt nhấn mắt 2 mí đã trở thành trào lưu trong giới trẻ. Vậy đâu là điều đặc biệt tạo nên sút hút của công nghệ này?
    Nhấn mí Hàn Quốc

    Đối tượng

    Độ tuổi áp dụng không giới hạn.

    Thủ thuật an toàn

    Nhấn mí không phải là phẫu thuật, chỉ là một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng mà không gây đau hoặc để lại sẹo. Với công nghệ tiên tiến và quy trình phẫu thuật khép kín đạt chuẩn quốc tế. Không ảnh hưởng đến các cơ và các mô lân cận.
    Quy trình phẫu thuật an toàn đạt chuẩn quốc tế

    Phục hồi nhanh chóng

    Thời gian nhấn mí mắt khoảng 15 – 30 phút và phục hồi sau 5 – 7 ngày.

    Đẹp tự nhiên

    Mang đến cho khách hàng một đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đây chính là lý do chính mà nhiều bạn ưa thích.

    Hiệu quả lâu dài

    Do sự liên kết giữa sụn mi và da mi tạo nên sự bền vững sẽ không bị bung ra. Do sụn mi là loại sụn mô vững chắc, ít bị thoái hóa.

    Chi phí phải chăng

    Khi quyết định làm đẹp, điều đầu tiên mà mọi người cần biết đó chính là chi phí. Nhấn mí mắt Hàn Quốc với chi phí dao động từ 7 triệu đến 12 triệu (Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người).
    Như vậy, chúng ta đã lý giải được vì sao cơn sốt nhấn mắt hai mí được giới trẻ hiện nay ưa chuộng. Với công nghệ Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện Kim cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc đẹp và an toàn được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    Fashion

    Beauty

    Travel