• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

    Cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp với trường hợp nào?

    Em là Yến, 28 tuổi. Đôi mắt em xuất hiện mỡ thừa và da chùng xung quanh vùng mắt khiến em trông già trước tuổi. Vì vậy, để có một đôi mắt to hơn, em quyết định đi cắt mí mắt. Nhiều người bảo cắt mí mắt thường áp dụng lứa tuổi ngoài 30 tuổi. Nên em đang phân vân là cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp với trường hợp nào? Có nên cắt mí mắt hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
    Chào bạn Yến!
    Rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim chúng tôi. Với câu hỏi: “Cắt mí mắt hàn quốc phù hợp với trường hợp nào? Có nên cắt mí mắt hay không?”, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc giải pháp cho đôi mắt đẹp
    Cắt mí Hàn Quốc là tiểu phẫu nhỏ để loại bỏ bọng mắt, da chùng, mỡ thừa trên mí mắt bằng thao tác đơn giản mà không gây đau, không để lại sẹo. Với đôi tay khéo léo, bác sĩ sẽ tiến hành nâng cơ mí mắt với da mí trên để tạo thành  nếp mí mới rõ ràng và sắc nét.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp trường hợp nào?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp với trường hợp nào
    – Nam và nữ trên 30 tuổi.
    – Mắt một mí bẩm sinh.
    – Mắt không rõ mí, mí lót.
    – Sụp mí, bọng mỡ mí, da chùng….
    Bạn Yến thân mến; khi mắt bạn xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa, tình trạng sụp mí trở nên nghiêm trọng; có dấu hiệu lão hóa da xuất hiện ở vùng mắt thì cắt mí mắt là giải pháp tối ưu nhất. Trong khi đó, nếu sử dụng bấm mí thì không khắc phục những vấn đề này và không thể trẻ hóa đôi mắt.
    Nhiều trường hợp, do nhiều yếu tố như bẩm sinh, cơ địa hay chăm sóc mắt không đúng cách nên mắt bạn xuất hiện da thừa, mỡ mí mắt. Điều này dẫn đến tình trạng sụp mí mắt từ sớm, không kém gì những người ngoài 30 tuổi.
    Vì thế, để có đôi mắt to tròn và đồng thời loại bỏ da chùng và mỡ thừa thì cắt mí mắt là lựa chọn phù hợp cho bạn, thay vì bấm mí như các bạn trẻ khác.

    Có nên cắt mí mắt hay không?

    Cắt mí mắt tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi phải có sự khéo léo của bác sĩ có chuyên môn. Bởi vì, phương pháp này khi thực hiện phẫu thuật sẽ phức tạp hơn so với bấm mí, thời gian lành vết thương lâu hơn. Nhưng hiệu quả thẩm mỹ lại cao hơn (từ 10 – 15 năm so với bấm mí là 5 – 7 năm).
    Điều quan trọng là bạn phải chọn địa chỉ thẩm mỹ nào để giúp bạn thực hiện được phương pháp cắt mí mắt. Đây chính là yếu tố gần như quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này. Chỉ khi bạn chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, bạn mới được tư vấn phương pháp chính xác và cắt mí khoa học và an toàn.

    Cắt mí mắt ở đâu?

    Phương pháp cắt mí mắt tại bệnh viện Kim là công nghệ tiếp nhận từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp.
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    Phẫu thuật được thực hiện với sự kết hợp của kỹ thuật laser tiên tiến với các thao tác khéo léo, chuẩn xác của bác sĩ. Nhờ đó, những lớp da thừa, da chùng, bọng mắt sẽ được bóc tách ra khỏi vùng mắt một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn. Đường khâu thẩm mỹ theo đường mí mới cho đôi mắt to đẹp tự nhiên, không để lại sẹo phẫu thuật.

    Chi phí cắt mí

    Dao động từ 7 triệu đến 15 triệu (Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người)
    Như vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm với câu hỏi:” Cắt mí mắt Hàn Quốc phù hợp với trường hợp nào?”. Hãy đến với Kim Hospital, để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp thêm về dịch vụ cắt mí mắt.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel