• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Kẻ mắt xếch thế nào cho đúng đây?

    Kẻ mắt xếch thế nào cho đúng, cho bớt xếch hơn? Đây là câu hỏi không dễ tìm câu trả lời nhưng cũng không quá khó khăn nếu bạn chịu khó tham khảo và áp dụng đúng hướng dẫn. Chỉ sau 15 phút, đôi mắt xếch hung dữ sẽ trở nên hiền hòa, nữ tính và to tròn long lanh gấp bội.Mắt xếch ảnh hưởng thế nào?
    Mắt xếch là như thế nào?

    Đôi mắt được xem như mấu chốt tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ hoàn chỉnh của gương mặt. Sở hữu mắt mí đôi xinh đẹp, to tròn tự nhiên là ước mơ của rất nhiều cô gái bởi sự đáng yêu hòa lẫn vẻ quyến rũ mà dáng mắt này đem lại. Thế nhưng, tạo hóa vốn chẳng công bằng với tất cả. Bên cạnh những cô gái có đôi mắt đẹp, vẫn có nhiều người sở hữu đôi mắt xếch kém xinh và mất cân đối với tổng thể gương mặt.
    Đôi mắt xếch kém xinh và mất cân đối với tổng thể gương mặt phải trang điểm như thế nào?

    Mắt xếch thường là dáng mắt nhỏ hẹp toàn diện, hai mí mắt che gần hết con ngươi đặc biệt khi cười. Nhất là phần đuôi mắt sẽ hếch lên cao…quá mức cho phép khiến gương mắt mất đi các đường nét hài hòa và mềm mại. Bạn gái sở hữu đôi mắt xếch thường không được đánh giá là đẹp. Ngược lại, mắt xếch còn dễ bị “hiểu nhầm” là người toan tính, ích kỷ, hung dữ và nhất là sống không chân thành. Vì lẽ đó, các bạn gái sở hữu mắt xếch luôn mong muốn tìm được giải pháp che giấu đi khuyết điểm xấu xí của mình; và một trong những giải pháp đó là áp dụng thủ thuật trang điểm kẻ mắt xếch.

    Kẻ mắt xếch với bí kíp trọn bộ
    Mắt xếch thường không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và nhân tướng học. Đó là lý do những cô nàng sở hữu mắt xếch thường tìm mọi cách để che đôi mắt này. Trong đó, kẻ mắt xếch theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên là lựa chọn phổ biến của các bạn gái. Điều cốt lõi khi kẻ mắt xếch là viền mí không được quá dài, không kẻ xếch về phía lông mày mà xuôi theo chiều đuôi mắt.

    Trước tiên, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ trang điểm: Kem nền che khuyết điểm, phấn phủ, phấn mắt tone nâu ngọc trai, chì kẻ eyeliner, mascara và son môi. Đối với kem nền và phấn phủ, bạn nên chọn tone màu tiệp với màu da để việc trang điểm được tự nhiên hơn.

    Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch sẽ và chuẩn bị các dụng cụ trang điểm kẻ mắt cơ bản; sau đó hãy tiến hành cách thao tác sau:

    Bước 1: Dặm một đường kẻ sắc nét hết chiều dài mi trên.

    Bước 2: Dặm thêm một lần nữa với độ dày cao hơn về sau.

    Bước 3: Vẽ đuôi mắt hơi lộ ra một chút chứ không kẻ xếch lên.

    Bước 4: Xuống kẻ mi dưới và nối hai phần đuôi với nhau thật tự nhiên.

    Bước 5: Kẻ một đường chì trắng ở viền trong mí để mắt trông to hơn.

    Kẻ mắt xếch

    Phẫu thuật cắt góc mắt chỉnh sửa mắt xếch hiệu quả
    Trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời để che đi khuyết điểm mắt xếch mà không chỉnh sửa hay loại bỏ mắt xếch một cách hiệu quả. Ngày nay, sự phát triển của nền công nghệ thẩm mỹ đã mang đến nhiều cơ hội sửa mắt xếch an toàn và hiệu quả, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện cho đôi mắt. Trong đó, phẫu thuật cắt góc mắt là giải pháp được đánh giá cao.

    Với trường hợp mắt xếch, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt góc mắt ngoài để hạ đuôi mắt. Kỹ thuật thực hiện cũng khá đơn giản. Bác sĩ rạch đường nhỏ, kéo từ đuôi mắt sang ngang hoặc xuống dưới, nhằm điều chỉnh cho đuôi mắt không còn xếch lên. Sau đó, khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

    Phẫu thuật cắt góc mắt có những ưu điểm nổi bật, đó là:

    – Chỉnh sửa mắt xếch nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ sau 40 – 50 phút phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên và ánh nhìn hiền dịu hơn.
    Phẫu thuật cắt góc mắt sửa mắt xếch hiệu quả

    – Đường khâu được giấu kín nên không bị lộ dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt, chỉ khâu được dùng là loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, không để lại sẹo trên mắt.

    – Phẫu thuật cắt góc mắt ứng dụng công nghệ hiện đại, không xâm lấn các vùng lân cận, không ảnh hưởng thị giác. Đặc biệt, kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

    Tùy vào tình trạng và mức độ khuyết điểm mà bạn lựa chọn cách kẻ mắt xếch hay phẫu thuật cắt góc mắt để chỉnh sửa. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện phẫu thuật cắt góc mắt cho hiệu quả cao và lâu dài hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel