• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp

    Nhiều người quan niệm đôi mắt chính là tấm gương phản chiếu tâm hồn của một con người. Nhất là đối với người phụ nữ – đôi mắt đẹp sẽ khiến họ tạo nên ấn tượng tốt với người đối diện. Vậy đôi mắt đẹp là như thế nào?

    Khái niệm về đôi mắt đẹp

    Mắt đẹp là mắt như thế nào là khoảng biện pháp giữa 2 mắt phải bằng vào khoảng giải pháp giữa 2 lông mày và hai bên cánh mũi. Đuôi mắt, đuôi chân mày và cánh mũi phải nằm trên với một đường thẳng. mắt đẹp là mắt như thế nào còn được sự hoà hợp với đôi chân mày thảnh thơi, hai hàng mi dài và cong. Sự phối hợp tuyệt hảo giữa đôi mắt, bờ mi, lông mày tạo cảm giác mắt đem lại chiều sâu và cuốn hút hơn.

    Mắt đẹp là mắt như thế nào tự nhiên, hài hoà vào tổng thể gương mặt không những là điểm lôi cuốn ánh nhìn mà còn làm tôn lên một số đường nét trên diện mạo của các bạn.

    Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp

    Hài hòa với khuôn mặt
    Tiêu chuẩn đầu tiên là sự hài hòa với tổng thể gương mặt. Đôi mắt được xem là hài hòa với khuôn mặt khi: chiều dài của mỗi con mắt bằng 1/5 khuôn mặt; khoảng cách giữa hai mắt với nhau bằng độ rộng của cánh mũi và cũng bằng 1/5 khuôn mặt.
    Đôi mắt đẹp trước tiên phải hài hòa với gương mặt

    Đôi mắt to tròn, rõ mí và tươi trẻ
    Một đôi mắt to tròn, mí mắt rõ ràng tạo cho khuôn mặt sự khả ái mà không kém phần sắc sảo. Ngoài ra, đôi mắt phải tươi trẻ, linh hoạt, không có da nhăn và bọng mỡ quanh mắt. Đó là đôi mắt đạt chuẩn đẹp mà nhiều người ước ao.

    Đuôi mắt hướng lên trên
    Theo quan điểm nhiều người, đôi mắt có độ dài vừa phải cùng với đuôi mắt hướng lên trên là biểu hiện của một người thông minh. Đôi mắt toát lên sự lanh lợi, hoạt bát và mạnh mẽ. Vì thế, trong xu hướng trang điểm hiện nay, người ta thường vẽ thêm phần đuôi mắt hướng lên trên để khuôn mặt trông tươi sáng và ấn tượng hơn.

    Độ dài đôi mắt và khoảng cách giữa hai mắt tương xứng
    Một đôi mắt đẹp đạt chuẩn còn là đôi mắt có độ dài tương xứng với khoảng cách giữa hai mắt, dao động từ 3-3.6cm.

    Điểm danh các kiểu mắt đẹp nức lòng người đối diện

    Trên đây là những tiêu chuẩn mắt đẹp được số đông đồng tình. Người ta cũng thường dựa vào những tiêu chuẩn trên để xác định các kiểu mắt đẹp. Cùng điểm danh các kiểu mắt đẹp làm nức lòng người đối diện  ngay dưới đây nhé!

    Mắt bồ câu
    Mắt bồ câu là một trong các kiểu mắt đẹp mà chị em nào cũng ao ước. Đôi mắt này có đặc điểm là to, tròn xoe và sáng trong. Hai mắt có nếp mí rõ ràng và cân đối, tạo nên sự hài hòa cho gương mặt của người phụ nữ. Mắt bồ câu mang đến nét quyến rũ bất tận. Những người con gái sở hữu đôi mắt này thường được xem là “mỹ nhân” và có sức thu hút lớn.

    Mắt bồ câu

    Mắt nai
    Mắt nai là đôi mắt to ở mức độ vừa phải, phần đầu và đuôi mắt nằm ngang. Bên cạnh đó, đôi mắt này cũng có 2 mí rõ ràng và cân đối. Đôi mắt nai khiến người đối diện nhìn vào sẽ cảm nhận được nét dịu dàng, đôi khi là sự ngơ ngác như trẻ thơ.

    Nếu mắt bồ câu thường tạo nét quyến rũ thì mắt nai lại đem lại sự hướng thiện, ngây thơ làm đối phương khó rời mắt được. Đôi mắt nai vừa thể hiện sự yếu ớt, thể hiện chút tình tứ sắc sảo nhưng bên cạnh đó cũng phảng phất một nét u buồn. Các đấng mày râu cũng rất thích mẫu người phụ nữ có đôi mắt nai này.

    Mắt cười
    Mắt cười là mắt có phần đuôi mắt hơi cong lên, khi cười lông mày giãn ra và cung mắt hơi thu lại như vầng trắng khuyết. Mắt cười luôn tạo cho khuôn mặt sự tươi tắn, rạng rỡ và có sức hút lớn. Phụ nữ có đôi mắt cười luôn tạo ấn tượng và quyến rũ người khác giới.

    Ngoài ra, đặc điểm của mắt cười còn là đôi mắt có hai nếp mí rõ ràng và lông mi dài, cong vút. Người xưa cho rằng phụ nữ sở hữu được đôi mắt cười thể hiện vận khí tốt, sắc mặt tươi vui, lạc quan yêu đời và chiếm được nhiều tình cảm của người xung quanh.
    Mắt cười

    Các kiểu mắt đẹp trên đây luôn là ao ước của các chị em và cũng là những đôi mắt khiến các đấng mày râu phải xiêu lòng. Tuy nhiên, không có nhiều người sở hữu được đôi mắt này. Nhưng đừng quá buồn phiền! Cắt mắt Hàn Quốc là một gợi ý tốt để bạn biến hóa đôi mắt của mình xinh đẹp và cuốn hút hơn. Hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện cắt mắt Hàn Quốc và sở hữu đôi mắt đẹp như ý.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel