• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Mắt híp là mắt như thế nào?

    Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

    Mắt híp là mắt như thế nào?
    Mắt híp là đôi mắt nhỏ, hẹp cả về chiều đứng và chiều ngang. Người sở hữu đôi mắt này nhìn gương mặt thường u buồn, mệt mỏi. Hơn nữa, người mắt híp thường đánh giá là khó gần và không thân thiện. Họ thường ít khi biểu lộ cảm xúc, ít kết bạn và giao lưu.

    Mắt híp không gây cản trở thị giác nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt. Điều này khiến chủ nhân của nó thiếu tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, những người sở hữu mắt híp thường tìm mọi cách để khắc phục nhược điểm này.

    Tuy nhiên, câu hỏi về dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

    Phù phép nhan sắc với bí kíp trang điểm mắt híp
    Trang điểm là cách các cô nàng thường áp dụng để che khuyết điểm mắt híp. Cùng xem các cô nàng phù phép nhan sắc với bí kíp trang điểm mắt híp như thế nào nhé!

    Chuẩn bị
    Bạn cần chuẩn bị các dụng cụ trang điểm:

    – Miếng dán tạo mắt hai mí;

    – Kem lót mắt (hoặc sáp mắt) không màu;

    – Cọ đánh bầu mắt trên và cọ đánh viền mắt dưới;

    – Hộp màu mắt và chì kẻ mắt;

    – Bấm mi và mascara.

    Thực hiện
    Bước 1: Rửa sạch mặt. Chờ cho khô rồi thoa đều kem lót mắt lên bầu mắt trên và một ít ở viền mắt dưới.

    Bước 2: Nhẹ nhàng đính miếng dán tạo mí lên mí mắt ở vị trí thích hợp để tạo mắt hai mí.

    Bước 3: Dùng cọ bầu mắt lấy tông màu bạn thích, dặm lên 2/3 độ cao của bầu mắt trên.

    Bước 4: Dùng tăm bông lấy nhũ màu sáng để đánh highlight ½ khóe mắt dưới.


    Kẻ viền mí trên đậm dần về phía đuôi mắt và hơi xếch lên trên một chút

    Bước 5: Dùng chì đen kẻ viền mắt trên. Kẻ đậm dần về phía đuôi mắt và hơi xếch lên trên một chút.

    Bước 6: Uốn mi và chuốt mascara cho đôi mắt thêm to tròn. Bạn cũng có thể đeo mi giả để đôi mắt được sắc sảo hơn.

    Bước 7: Kết thúc việc trang điểm mắt híp, bạn có thể kết hợp đánh má hồng và tô son cho gương mặt thêm tươi trẻ. Màu má và màu son nên cùng tông với nhau để tạo sự hài hòa.

    Cắt mí mắt chỉnh sửa mắt híp hiệu quả
    Với bí kíp trang điểm mắt híp trên đây, bạn có thể nhanh chóng biến hóa đôi mắt theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, trang điểm không phải là giải pháp hữu hiệu. Đôi mắt sẽ trở về nguyên trạng sau khi tẩy trang.

    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ được khuyên dùng cho các cô nàng mắt híp. Với phương pháp này, khuyết điểm mắt híp sẽ được chỉnh sửa hiệu quả. Sau khi cắt mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối hai bên và hài hòa với tổng thể gương mặt. Đồng thời, mí mắt được nâng lên, kích thước đôi mắt cũng được cải thiện đáng kể.

    Kỹ thuật cắt mí mắt khá đơn giản. Tuy có can thiệp phẫu thuật nhưng rất an toàn. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng cắt mí mắt có nguy hiểm không. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ rạch đường nhỏ trên mí mắt khách hàng. Từ đây, bóc tách để lấy ra bọng mỡ và da chùng. Sau cùng, khâu đóng vết mổ và chỉnh hình nếp mí.

    Nếu không thực sự hài lòng với bí kíp trang điểm mắt híp trên đây vì tốn nhiều thời gian và không cho hiệu quả lâu dài, bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí mắt để có hiệu quả cao hơn. Hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel