• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Tìm hiểu ngay cách trang điểm mắt lá dăm

    Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta có câu: Mắt lá răm lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền. Mắt lá răm là mắt có đuôi mắt dài và sắc, nhìn giống như lá răm, tròng đen nhiều và cân đối, được đánh giá là đẹp. Nhìn sâu trong đôi mắt này thường phảng phất chút u buồn, sâu lắng nhưng cũng sắc sảo và đa tình. Lông mày lá liễu là lông mày có sợi dài, phía đuôi lông mày thon, màu sắc lông mày tươi, mượt, dáng lông mày mềm mại, thướt tha như là lá liễu.

    bấm mí mắt ở đâu đẹp
    Khắc phục đôi mắt hình lá dăm bằng cách vẽ viền mí dày, tròn, hình cung vồng, giúp cho đôi mắt to tròn hơn.

    Thủ thuật trang điểm mắt lá dăm
    Những chủ đề như lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêutrang điểm mắt lá dăm sao cho đẹp… thu hút khá nhiều lượt xem trên các diễn đàn thẩm mỹ. Để giúp bạn gái sở hữu mắt lá dăm có thể tự tin bước ra đường, một số mẹo trang điểm dưới đây sẽ rất hữu ích.

    –   Đầu tiên bạn nên vệ sinh mặt và vùng mí mắt để kem nền có được độ bám tốt nhất. Sau đó thoa kem nền và kem che khuyết điểm, chú ý thoa đều để vùng da đều màu.
    Trang điểm giúp khắc phục mắt lá dăm

    –   Dùng miếng kích mí để tạo mắt hai mí cho đôi mắt lá răm và vẽ viền mí bằng màu sáp. Điều này sẽ giúp màu lâu trôi, giữ cho đôi mắt sắc nét suốt cả ngày.

    –   Vẽ viền mí mắt dày hơn, hình cung để giúp cho đôi mắt to tròn hơn. Không nên vẽ bình thường vì sẽ làm cho mắt dài ra hơn và càng để lộ nhược điểm hơn.  Đối với bầu mắt, cô dâu nên đánh khối tạo chiều sâu cho đôi mắt.

    –   Đánh khối nơi bầu mắt để tạo chiều sâu cho đôi mắt.

    –   Cuối cùng nhớ vẽ lông mày hình cong ở vị trí 2/3 của lông mày. Chọn màu kẻ mày phù hợp với màu tóc để làm cho gương mặt thật nỗi bật và thu hút hơn.

    Nguy hại từ dụng cụ làm đẹp
    Mỹ phẩm có thể che giấu khuyết điểm mắt lá dăm, tuy nhiên hiệu quả mang lại không được lâu dài. Đặc biệt với những dụng cụ kích mí như chỉ sẽ làm nguy hại đến mắt.

    Sử dụng chỉ kích mí quá nhiều làm vùng da mí mắt mất đi độ đàn hồi, da lỏng lẽo và dễ bị sụp mí. Trong khi đó lạm dụng mỹ phẩm cũng sẽ đẩy nhanh tiến độ lão hóa của da và vùng mí mắt.

    Nguy hiểm hơn, việc sử dụng chỉ kích mí hay mỹ phẩm cũng sẽ ảnh hưởng đến giác mạc, làm tổn thương và giảm khả năng nhìn của mắt.

    Thẩm mỹ mắt to khắc phục mắt lá dăm
    Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật định nhằm tạo nếp mí mới, mở rộng khoé mắt mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí to tròn. Sau khi thẩm mỹ, nếp mí sẽ hiện lên rõ hơn khiến đôi mắt cuốn hút, đẹp tự nhiên.

    Phương pháp này được thực hiện bởi sự phục vụ của công nghệ hiện đại theo một quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn của Bộ Y tế. Dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, cắt mí trên diễn ra khá nhẹ nhàng, nhanh chóng.
    Thẩm mỹ mắt to giúp khắc phục mắt lá dăm hiệu quả

    Thẩm mỹ mắt to có những ưu điểm nổi trội nên được khá nhiều chuyên gia đánh giá cao:

    –   Phương pháp thẩm mỹ mắt to mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

    –   Loại bỏ được những khuyết điểm mắt nhỏ, mắt một mí, mắt dài lá dăm…

    –   Đối với người mắt nhỏ, nếp rẻ quạt một phần con ngươi, kỹ thuật này cũng sẽ giúp cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt.

    –   Được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo hoặc các biến chứng nào.

    –   Áp dụng công nghệ hiện đại chuẩn Hàn nên an toàn và cho ra hiệu quả tối ưu. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và lâu dài.

    Trang điểm mắt lá dăm giúp bạn khắc phục được khuyết điểm. Thế nhưng kem, phấn hoặc chì kẽ mắt cũng sẽ trôi đi khi gặp thời tiết bất lợi. Hơn nữa lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều cũng sẽ làm hại mắt. Bạn cần nên suy nghĩ cẩn thận và lựa chọn phương pháp khắc phục đúng đắn để mang lại hiệu quả dài lâu.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel