• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

    Chia sẻ lấy mỡ mí mắt có an toàn không?

    Câu hỏi:
    Chào bác sĩ! Tôi có khá nhiều bọng mỡ mắt làm mắt tôi già đi, tôi có biết về phương pháp lấy mỡ mí mắt nhưng chưa biết lấy mỡ mí mắt có an toàn không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Uyên, Quận Tân Bình)

    Trả lời:
    Chào chị Uyên, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
    Lấy mỡ mí mắt có an toàn không
    Lấy mỡ mí mắt giúp loại bỏ mỡ mắt hiệu quả

    Bọng mắt là gì?

    Nằm ở lớp sâu quanh mắt có các túi mỡ, khi còn trẻ các túi mỡ này tạo cho ổ mắt đầy đặn và căng tròn, khi có tuổi các túi mỡ này phình to ra tạo nên các bọng mỡ. Về giải phẫu mí trên có 2 túi mỡ và mí dưới có 2 túi mỡ, các túi mỡ này nằm sau vách ngăn, khi vách ngăn yếu hoặc khi phình to bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các túi mỡ này. Để kiểm tra có bọng mỡ mí dưới bạn cần nhìn ngước lên trên và khi đó các túi mỡ sẽ hiện rõ.

    Hầu hết đều trải qua ít nhất một lần xuất hiện bọng mắt trong đời nhất là khi càng lớn tuổi. Bọng mắt nếu không điều trị sớm sẽ ngày một nghiêm trọng gây ảnh hưởng nặng nề tới thẩm mỹ mắt của bạn, làm bạn già hơn, mệt mỏi và thiếu sức sống. Lấy bọng mỡ mắt đựơc xem là một phương pháp mang lại kết quả thẩm mỹ tối đa làm trẻ hoá đôi mắt.

    Những nguyên nhân gây bọng mắt

    - Tuổi tác – Di truyền
    – Mắt làm việc nhiều
    – Điều kiện thể chất
    – Mắt chứa nhiều nước
    – Cơ thể mệt mỏi, stress
    – Ngủ nhiều, thiếu ngủ

    Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không?

    Cắt mỡ mí mắt nội soi hay lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu khi thực hiện dịch vụ này. Theo ý kiến của các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để biết dịch vụ này có an toàn không chúng ta cần phân tích rõ kỹ thuật thực hiện cùng tác dụng của dịch vụ này mang lại.

    Thực tế thì lấy mỡ mí mắt nội soi chỉ là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản do đó không hề gây hại cho mắt, với dụng cụ chuyên dụng, Bác sĩ sẽ tạo đường rạch mảnh và nhỏ ngay tại nếp gấp mí trên hoặc nếp gấp mí dưới sao cho lộ các túi mỡ. Bằng thao tác nhanh gọn và chính xác, Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ các bọng mỡ mắt một cách triệt để. Bọng mắt vì thế mà biến mất hoàn toàn.

    Ngoài ra để đảm bảo tính an toàn cho khách hàng, trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt, các bệnh lý về mắt nếu có để đưa ra phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi hiệu quả nhất. Trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ vùng mắt để tránh cảm giác đau đớn, ê buốt có thể xảy ra trong quá trình thực hiện. Thuốc gây tê được dùng là loại có chất lượng cao, giúp bệnh nhân mất cảm giác vùng mắt, thoải mái trong quá trình thực hiện mà không hề làm mất đi ý thức.

    Như vậy vấn đề lấy mỡ mí mắt có an toàn không? Mong rằng qua những chia sẻ này bạn có thể yên tâm hơn và có quyết định đi lấy mỡ để mắt đẹp hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel