• Breacking news

    Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

    Phương pháp lấy mỡ mắt chống sụp mí

    Sụp mí mắt là tình trạng thường xảy ra khi bạn bước vào độ tuổi trung niên, với phương pháp lay mo mat chong sup mi sẽ là giải pháp cải thiện tình trạng này.

    Lấy mỡ mắt chống sụp mí
    Lấy mỡ mắt chống sụp mí được áp dụng rất thành công.

    Lấy mỡ mí mắt chống sụp mí hiệu quả

    Sụp mí mắt có thể nguyên nhân do bẩm sinh hoặc do yếu tố thời gian tuổi tác làm da thừa và mỡ mí mắt tích tụ nhiều. Sụp mí mắt không chỉ làm cho gương mặt trở nên già nua, mệt mỏi mà còn cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực. trong trường hợp này lấy da thừa và lấy mỡ mắt chống sụp mí là giải pháp hiệu quả mà bạn nên lựa chọn.

    Lấy da thừa và lấy mỡ mắt chống sụp mí không phải là thao tác quá phức tạp. Đây chỉ là tiểu phẫu bác sĩ đơn giản thực hiện đường rạch ở nếp mí mắt sau đó lấy đi da và mỡ thừa ở mí, cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Bạn Thanh Thảo đừng nên lo lắng đến vấn đề sức khỏe không đảm bảo để thực hiện vì lấy da thừa và lấy mỡ mí mắt chống sụp mí xâm lấn rất ít, không gây chảy máu, thời gian lành thương nhanh. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được dịch vụ này.

    Đi cùng với việc lấy da thừa và lấy mỡ mí mắt chống sụp mí, thì tùy vào tình trạng sụp mí của bạn bác sĩ có thể kết hợp kỹ thuật định mí mắt bằng chỉ sinh học khắc phục toàn diện khuyết điểm sụp mí mắt, giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn. Chữa sụp mí mắt là việc cần được thực hiện càng nhanh càng tốt vì nếu để mí mắt sụp lâu thì rất khó để hồi phục.

    Ưu điểm lấy mỡ mí mắt chống sụp mí

    – Phương pháp này được các bác sĩ khéo léo, tỉ mỉ thực hiện ngoài da nên không ảnh hưởng đến thị lực và hạn chế tối đa sự xâm lấn đến các mô xung quanh mắt.
    – Không để lại sẹo, không gây biến chứng, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau khoảng 45 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối, xóa bỏ tình trạng sụp mí.
    – Kết quả được lưu giữ lâu dài.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt chống sụp mí

    Bệnh viện Kim thực hiện lấy mỡ mí mắt qua 5 bước cụ thể:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Khách hàng đến bệnh viện để được thăm khám mắt, xác định mức độ sụp mí và được tư vấn về cách thức thực hiện phẫu thuật.

    Bước 2: Đo vẽ, xác định vị trí
    Bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá tình trạng, sau đó bằng dụng cụ chuyên dụng đo vẽ, xác định vị trí và phác thảo đường phẫu thuật.

    Bước 3: Tiền phẫu thuật
    Trước khi lấy mỡ mí mắt, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm, sát khuẩn, gây tê vùng cần điều trị.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt
    Các bác sĩ sẽ phẫu thuật trong điều kiện vô trùng, nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại như: máy chống sưng, chống viêm, chống đau, hệ thống đèn LED, máy cắt đốt cao tần,… giúp quá trình lấy mỡ mí mắt trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

    Bước 5: Hậu phẫu thuật
    Khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu để được các nhân viên chăm sóc, được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc vết thương tại nhà, hẹn lịch tái khám, kê đơn thuốc.

    Qua đây vấn đề lấy mỡ mắt chống sụp mí đã được giải đáp. Nếu còn băn khoăn về: chi phí lấy mỡ mí mắt hay lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không,… bạn có thể liên hệ theo số điện thoại hoặc đến tại bệnh viện để được thăm khám và tư vấn chính xác hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel