• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

    Tư vấn: Giảm sưng sau khi cắt mí mắt


    Cắt mí mắt được thực hiện bởi các thao tác cắt rạch nên tùy vào cơ địa của mỗi người nên có thể sẽ bị sưng sau cắt mí mắt, vậy làm thế nào giảm sưng sau khi cắt mí mắt hiệu quả và nhanh chóng nhất.

    Làm thế nào giảm sưng sau khi cắt mí mắt
    Lăn trứng gà là cách giảm sưng hiệu quả nhất
    Phẫu thuật cắt mí mắt là thao tác cắt rạch để lấy đi bớt lượng da và mỡ mí mắt thừa để tạo nếp mí sâu và giúp mắt to tròn hơn. Vì có sự xâm lấn nên sau khi thực hiện mắt sẽ sưng bầm như một phản ứng tự bình thường của cơ thể. Tình trạng sưng bầm này sẽ diễn ra trong khoảng 3-4 ngày đầu, tùy cơ địa mỗi người và cách mà bạn chăm sóc nữa. Sang ngày thứ 7 thì mắt sẽ được cắt chỉ, khi đó tình trạng sưng đã giảm đi phần nào, mắt sẽ dần lành và đẹp tự nhiên hơn.


    Nguyên tắc “chườm đá” liên tục sau 24h:
    Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những người tích cực chườm đá có thể khắc phục đến 70% tình trạng sưng tấy, đến ngày thứ 2,3 mí mắt sẽ giảm bớt sưng và đến ngày thứ 5 đã lành và phục hồi hoàn toàn.

    Chính vì vậy, trong vòng 24h đầu ngay sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, bạn sử dụng túi đá bọc trong nilông sạch chườm đá nhẹ nhàng vào vết mổ để giảm nhanh tình trạng sưng tấy. Cứ khoảng 10 phút chườm lạnh thì nên nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục. Lưu ý, tránh để nước đá dây trực tiếp vào mắt.

    Xem ngay bài viết: Cắt mí mắt đẹp ở Sài Gòn.

    Nguyên tắc “uống thuốc” giảm sưng tuân theo sự chỉ dẫn của bác sỹ:
    Thuốc kháng viêm sẽ được các bác sĩ kê đơn ngay sau phẫu thuật cắt mí mắt nhằm hỗ trợ giảm sưng, phù nề, tan máu bầm … Bạn hãy uống thuốc theo đúng quy định theo đúng chỉ dẫn từ bác sĩ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.

    Nguyên tắc “kiêng khem” trong chế độ ăn uống:
    Các chuyên gia chỉ ra rằng, một số thực phẩm có thể khiến tình trạng mí mắt của bạn sưng nề lâu hơn, cản trở quá trình phục hồi như hải sản, thịt gà, trứng, rau muống. Do vậy, để giảm sưng mí mắt sau khi cắt mí mắt hiệu quả và mí mắt nhanh đẹp nhất, trong vòng 1 tháng, bạn nên “cấm kỵ” các loại thực phẩm trên trong thực đơn của mình.

    Địa chỉ cắt mí mắt đẹp an toàn, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng

    Bạn có thể sẽ không cần phải đau đầu vì phải nghĩ tới vấn đề giảm sưng sau khi cắt mí mắt nếu như bạn thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Chúng tôi không đảm bảo cho bạn một ca cắt mí không đau, không sưng bầm nhưng những điều sẽ được hạn chế bởi công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hiện nay.
    • Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện với đường cắt rạch siêu nhỏ. Cùng với tay nghề khéo léo của các bác sĩ sẽ hạn chế tối đa xâm lấn cho bạn, do đó phẫu thuật sẽ ít sưng bầm hơn, rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cử.
    • Cắt mí mắt tại KIM được sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị máy móc như máy phun sương, máy khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương nên đảm bảo an toàn, vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo, nhờ đó mắt cũng ít sưng và bị các biến chứng khác.
    • Đặc biệt tại Bệnh viện KIM là sau phẫu thuật cắt mí khách hàng còn được trải nghiệm với máy giảm sưng smallux  giúp khách hàng dễ chịu, vết thương cũng chóng lành hơn.

    Như vậy vấn đề làm thế nào giảm sưng sau khi cắt mí mắt bạn có thể yên tâm hơn, và áp dụng những cách trên đây để có thể giảm sưng. Mong rằng bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel