• Breacking news

    Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

    Chia sẻ: Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt

    Mắt có nhiều da thừa làm cho mắt bạn trở nên già đi và thiếu sức sống, nhiều khách hàng thắc mắc cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt ? Để trả lời bạn có thể đọc bài viết sau đây.

    Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt
    Bác sĩ tiến hành cắt da thừa mí mắt tại bệnh viện KIM
    Da thừa mí mắt thường có ở người lớn tuổi nhưng ở một số người trẻ tuổi vẫn có da thừa mí mắt nhiều, điều này có thể do di truyền hoặc do chế độ sinh hoạt. Da thừa mí mắt tích tụ nhiều không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn cản trở tầm nhìn, do vậy việc lấy đi lớp da này là cần thiết để cải thiện thị lực và khôi phục vẻ linh hoạt cho đôi mắt. Trường hợp bạn Thanh hoàn toàn có thể thực hiện được phẫu thuật này.

    Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất?

    – Yếu tố thương hiệu: Bệnh viện thẩm mỹ KIM được khác hàng biết đến là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc trong thẩm mỹ. Đây cũng là một trong những đơn vị uy tín được sở Y tế công nhận đạt chuẩn về chất lượng đội ngũ bác sĩ, quy trình, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
    – Yếu tố kỹ thuật: Khách hàng đến với Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ có cơ hội tiếp cận tới một trong những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Công nghệ cắt mí mắt ( cắt da thừa mí mắt). Bệnh viện thẩm mỹ KIM tự tin là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam kỹ kết hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng Lead Surgery.
    – Yếu tố cơ sở vật chất, trang thiết bị : Không ngừng lại ở việc chuyển giao công nghệ mà cơ sở vật chất, máy móc tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM cũng được chuyển giao từ Hàn Quốc nhằm đáp ững những yêu cầu thẩm mỹ từ đơn giản tới phức tạp nhất.
    – Yếu tố nhân lực : Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM được đào tạo chuyên sâu về các dịch vụ, được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc cấp bằng hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ.

    Bạn có thể tham khảo: Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu.

    Địa chỉ cắt da thừa mí mắt đẹp an toàn, không để lại sẹo

    Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ cắt da thừa mí mắt Hàn Quốc, giúp đi lấy da thừa mí mắt hiệu quả, cải thiện thẩm mỹ và thị lực đôi mắt. Đây là nơi sẽ cho bạn câu trả lời hài lòng nhất với câu hỏi cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt?

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt nói chung và cắt da thừa mí mắt nói riêng có các ưu điểm nổi bật sau:
    • Khách hàng được đo vẽ chính xác lượng da thừa mí mắt cần cắt bằng dụng cụ đo thẩm mỹ chuyên dụng nên sẽ không xảy ra tình trạng mắt bị lệch hay bị cắt quá lố.
    • Áp dụng công nghệ lấy da thừa mí mắt nội soi, với đường cắt siêu nhỏ, 02-0.3mm nên hoàn toàn không để lại sẹo.
    • Quy trình thực hiện cắt da thừa mí mắt tại KIM Hospital đảm bảo vô trùng, áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại nên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Ngoài ra các thiết bị máy móc này cũng giúp bác sĩ ca tiểu phẫu diễn ra an toàn, ít xâm lấn, nhanh chóng, chính xác đến từng milimet.
    • Trực tiếp cắt da thừa mí mắt cho bạn là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên sẽ cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn và thẩm mỹ cao.
    • Chế độ chăm sóc hậu phẫu của KIM Hospital rất chu đáo. Chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng với máy smalux, giúp rút ngắn thời gian kiêng cử.

    Mong rằng qua những chia sẻ trên đây về vấn đề cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt làm bạn hài lòng, hiện nay bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel