• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

    Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

    Tôi tên là Thanh Thảo, 32 tuổi. Trước đây, mắt của tôi là hai mí nhưng khi qua tuổi 30, thì vùng mắt có nhiều nếp nhăn và sưng húp mỗi khi thức dậy vào buổi sáng. Do là làm việc văn phòng nên tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc mắt. Vì vậy hiện tại tình trạng mắt tôi ngày càng trầm trọng khiến tôi già hơn so với tuổi thật. Mọi người khuyên tôi nên đi cắt mí Hàn Quốc. Tôi muốn biết cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. 
    Chị Thảo thân mến!
    Trước tiên, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim chúng tôi. Với câu hỏi của chị: “Cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp tự nhiên”, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt là gì?

    Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
    Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Do đó áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất:
    – Mắt không có mí (hay còn gọi mắt một mí).
    –  Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí.
    –  Mắt hai mí không đều.
    Cắt mắt là loại phẫu thuật nhẹ nhàng bậc nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ với độ an toàn cao.

    Quy trình thực hiện cắt mí 

    Cắt mí chỉ tác động đến phần bên ngoài mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong của mắt nên rất an toàn.
    Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện Kim
    Toàn bộ thao tác phẫu thuật cắt mí mắt dưới được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều hiện đại bậc nhất Việt Nam, với các trang thiết bị, máy móc đồng bộ, tăng hiệu quả phụ trợ tay nghề của bác sĩ đến tối ưu. Tùy thuộc vào vị trí cần cắt mí nằm ở trên hay dưới mắt, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng laser tạo điểm rạch, nhẹ nhàng bóc tách mỡ thừa mí mắt nếu có, và nhanh chóng loại bỏ phần da chùng. Trong quá trình thực hiện, khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu do đã được gây tê cục bộ. Thời gian cắt mí mắt nhanh chóng, chỉ sau 30 – 45 phút thực hiện, nơi cửa sổ tâm hồn của chị em sẽ trở lại long lanh, to tròn như thời son trẻ.

    Cắt mí mắt sau bao lâu đẹp tự nhiên

    Phương pháp cắt mí đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt, giúp bạn không còn phải lo lão hóa dẫn đến xuất hiện nếp nhăn ở xung quanh vùng mắt. Cắt mí sẽ giúp loại bỏ da chùng, bọng mỡ dưới mí mắt trả lại cho bạn sự trẻ trung.
    Cắt mí mắt sau bao lâu đẹp tự nhiên
    Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Sau khi bạn đã phẫu thuật xong, bạn hoàn toàn yên tâm về nhà nghỉ dưỡng và chăm sóc mắt theo chỉ dẫn bác sĩ.
    + Chế độ ăn uống hợp lí, ăn kiêng 1 số thực phẩm như rau muống, tôm…
    + Ngủ 8 tiếng.
    + Tránh lấy tay sờ vào vùng mắt để tránh nhiễm trùng.
    + Rửa nước muối loãng vùng mắt.
    + Tránh các đồ uống có ga, cồn…
    + Không make up, sử dụng mỹ phẩm trong 7 ngày đầu tiên.
    Trong vòng 7 ngày đầu, bạn nên thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh mắt bị nhiễm trùng và đạt được hiệu quả cao. Tuy nhiên, cũng tùy cơ địa mỗi người mà có thể 7 – 10 ngày mới phục hồi. Sau 1 tháng, mắt của bạn hoàn toàn khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.
    Muốn biết thêm chi tiết về cắt mí Hàn Quốc, chị có thể gọi điện đến tổng đài để được tư vấn thêm.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    Fashion

    Beauty

    Travel